Pages

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Ước mơ của Felix về Champions League và Ballon d'Or

Felix-8798989

Joao Felix của Atletico Madrid thừa nhận đây là giấc mơ bóng đá của anh ấy để giành cả Champions League và Ballon d'Or.
Tiền đạo 20 tuổi người Bồ Đào Nha Joao Felix cũng giống như bất kỳ cầu thủ bóng đá nào khác có tầm ngắm thành công. Nhưng chàng trai trẻ không muốn bất kỳ thành công nào, anh ta muốn giành được những giải thưởng hàng đầu.
Huyền thoại người Brazil Kaka đã từ giã cuộc chơi từ lâu, nhưng trong thời kỳ đỉnh cao, anh đã đạt được những mục tiêu cao cả mà chàng trai trẻ Felix đang khao khát đạt được.
Trong một cuộc phỏng vấn giữa cặp đôi này trên Instagram, cầu thủ Atletico thừa nhận thành tích của cựu cầu thủ Real Madrid nhưng thừa nhận sự tập trung của anh là vào bản thân anh chứ không phải người khác.
Felix nói:
Bạn đã quản lý trong một năm những gì người khác phấn đấu trong toàn bộ sự nghiệp của họ.
Tôi đã có poster của bạn trong phòng của tôi và tôi không bao giờ mong đợi được ở đây để nói chuyện với bạn. 
Sẽ chỉ có một Kaka và một Joao. Giấc mơ bóng đá của tôi là giành được Champions League và Quả bóng Vàng. Chúng tôi rất giống nhau về mặt thể chất và tôi cũng nghĩ bạn rất hay tấn công.
Tôi cũng vậy. Tôi nghĩ rằng bạn có năng khiếu kỹ thuật hơn tôi, tôi tấn công trực tiếp hơn, nhưng tôi không muốn so sánh.
Theo thống kê, Felix đã có một năm đáng thất vọng. Sẽ rất thú vị khi xem anh ấy phát triển như thế nào trong mùa giải tới, và nếu Atletico Madrid có thể thực hiện tham vọng của anh ấy.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét