Pages

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Kaka thừa nhận Milan một lần nữa sợ hãi khi gặp Liverpool

Kaka-87987989

Huyền thoại của AC Milan Kaka tiết lộ rằng khi họ gặp Liverpool trong trận chung kết Champions League 2007, họ sợ lặp lại năm 2005.
AC Milan đã gặp Liverpool trong hai trận chung kết Champions League gần nhau, 2005 ở Istanbul và sau đó là 2007 ở Athens.
Mọi người đều nhớ trận chung kết năm 2005 chứng kiến ​​Liverpool gỡ hòa sau khi bị dẫn 3 bàn và sau đó đánh bại Milan trên chấm phạt đền.
Vào năm 2007, Milan đã vượt lên dẫn trước một lần nữa và khi Liverpool rút một bàn thắng trở lại, huyền thoại người Brazil Kaka nhớ lại nỗi sợ hãi đặt ra.
Nói với trang web chính thức của Rossoneri, anh thừa nhận khi bàn thắng ở phút 89 của Dirk Kuyt đi trong cảm giác không tốt.
Anh nói:
Thật là khủng khiếp, thật tồi tệ khi họ ghi bàn thắng vì ký ức năm 2005 đã quay trở lại, sợ tình thế lập lại một lần nữa'.
Đó là một trận chiến của ý chí và chúng tôi cảm thấy sợ hãi, cảm giác 'sợ nó lại xảy ra'.
May mắn thay, chúng tôi đã tổ chức và có thể ăn mừng vào cuối. Một Kitô hữu sùng đạo Kaka cảm thấy nó phải là một dấu hiệu.
Đây là một dấu hiệu từ Chúa, không phải là sự trùng hợp.
Sâu xuống chúng tôi có cảm giác: 'Chết tiệt, cùng một đội sẽ đánh bại chúng tôi một lần nữa trong trận chung kết?'
Tôi không muốn gọi nó là trả thù hay hoàn lương, tôi nghĩ điều đó sẽ đi quá xa, nhưng nó thật kỳ diệu và kỳ diệu.
Đã bao giờ có một trận chung kết Champions League tồi tệ? Tại sao không xem qua một số trận đấu hay nhất cho chiếc cúp đáng thèm muốn.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét