Pages

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Martinez cảnh báo chơi bên cạnh Messi có thể khó khăn

Martinez-Messi-879899

Lautaro Martinez đã được cảnh báo chơi bên cạnh Lionel Messi tại Barcelona có thể khó khăn. Ngôi sao cũ của Barca, Javier Saviola đã chia sẻ suy nghĩ của mình về điều đó.
Tiền đạo của Inter, Lautaro Martinez, vẫn là mục tiêu ưu tiên của Barcelona mùa hè này. Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng ra đi để bảo vệ chữ ký của mình.
Theo báo cáo, cầu thủ của Inter rất thích thú với ý tưởng chơi bên cạnh Messi và có thể hứng thú với việc di chuyển.
Martinez đã dành cho người đồng hương Messi lời khen tuyệt vời, thừa nhận đây là một đặc ân khi được chơi cùng với Messi ở Barcelona.
Chuyển đến Barcelona có nghĩa là cầu thủ 22 tuổi này sẽ là đồng đội với Messi cho cả câu lạc bộ và quốc gia.
Trong khi nhiều người sẽ làm bất cứ điều gì để làm đồng đội với Messi, Saviola đã cảnh báo Martinez, nó có thể không dễ chơi như vậy cùng với người đồng hương.
Người đàn ông cũ của Barca đã sử dụng tình huống của Dybala với Messi trong màu áo quốc gia để truyền thông điệp của anh ấy.
Dybala nói rằng điều đó thật khó khăn với Messi và tôi đã ủng hộ anh ấy, bởi vì không ai hiểu ý anh ấy, anh Saviola nói với Goal .
Anh ấy có một tốc độ cao đến mức đôi khi bạn phải có một mức độ tập trung rất cao, phải rất ý thức về lối chơi và đi theo tốc độ được áp đặt bởi đội.
Bạn nghĩ điều đó thật dễ dàng, nhưng sau đó bạn đi với một tốc độ ngoạn mục.
Bất chấp tất cả những điều đó, Saviola vẫn ca ngợi Martinez như một tiền đạo xuất chúng.
Tôi thích Lautaro rất nhiều. Anh ấy là một tiền đạo mà tôi rất thích, bởi vì anh ấy là một trong những người có thể mở khóa hàng phòng ngự, và anh ấy không chỉ là một cầu thủ ghi bàn.
Anh ấy chơi bóng đá giỏi và có cách hiểu đặc biệt về vị trí của mình.
Anh ấy là một trong những cầu thủ tiến hóa nhất.
Anh ấy có thể vào đội Barcelona
Saviola kết luận bằng cách nói Martinez có thể tạo ra Barca nhưng một người khác ở Fabio Capello không thể không nghĩ rằng cầu thủ trẻ sẽ chỉ là người thay thế ở Barcelona.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét