Pages

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Champions League có thể được hoàn thành bằng cách sử dụng định dạng bốn

Champions-League-789789879

Theo một báo cáo, Champions League và Europa League mùa này có thể được hoàn thành bằng cách sử dụng định dạng bốn trận chung kết.
Giải đấu trong nước trên khắp châu Âu đã hình thành nhưng vẫn không chắc chắn về Champions League và Europa League.
Như hiện tại, lịch của mùa đã bị thay đổi và phải có một số loại sắp xếp lại nếu mọi thứ vẫn kết thúc.
Cho đến nay, điều duy nhất chúng ta biết trên các cuộc thi ở châu Âu là chúng sẽ được hoàn thành vào tháng 8 , như Ceferin đã nói gần đây.
Theo một báo cáo, UEFA đang tìm cách kết thúc vòng 16 trận chung kết từ ngày 6 tháng 8 trước khi siết chặt trong phần còn lại của Champions League trước khi kết thúc tháng.
Đây không phải là lần đầu tiên ý tưởng này xuất hiện nói chung nhưng đây là lần đầu tiên bài đăng khởi động lại của bất kỳ giải đấu trong nước châu Âu nào.
AS báo cáo rằng UEFA có kế hoạch tổ chức trận bán kết và trận chung kết Champions League tại Istanbul. Điều này sẽ được thảo luận tại cuộc họp điều hành tiếp theo vào ngày 17 tháng 6.
Nếu ý tưởng được bật đèn xanh, tất cả các trận đấu sau vòng 16 sẽ được thi đấu trong 90 phút thay vì hai trận truyền thống, giải phóng thêm không gian trên lịch.
Có nghĩa là sẽ chỉ có các trận bán kết một trận không có lượt đi và về, sau đó là trận chung kết Champions League ngay lập tức. Điều này cũng dự kiến ​​sẽ diễn ra trong khoảng thời gian bốn ngày.
Ba cuộc đụng độ sẽ diễn ra tại Instanbul, đó là điểm đến ban đầu mà trận chung kết dự kiến ​​sẽ diễn ra. Phương pháp tương tự sẽ tuân theo phù hợp cho Europa League.
Theo báo cáo, ngày bắt đầu lại Champions League là ngày 8 tháng 8. Báo cáo kết luận rằng việc phê duyệt kế hoạch này cũng có thể trì hoãn việc bắt đầu các giải đấu trong nước vào mùa giải tới cho đến tháng Chín.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét