Pages

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Man United tiến gần đến thỏa thuận với Saul trị giá 80 triệu euro

Saul-87978788

Manchester United đang rất gần hoàn thành việc chuyển nhượng Saul Niguez từ Atletico Madrid, theo báo cáo từ Tây Ban Nha.
Manchester United đã thêm Harry Maguire, Aaron Wan Bissaka và Daniel James vào hàng ngũ của họ vào mùa hè trước khi HLV Ole Gunnar Solskjaer hình dung việc xây dựng lại đội bóng.
Quá trình xây dựng lại tiếp tục vào tháng 1 khi hai người chơi mới trong đội hình Bruno Fernandes và Odion Ighalo bước vào.
Tất cả các bản hợp đồng của Solskerer đã tạo ra một tác động cho đến nay. Đầu tư khá nhiều tiền vào đội hình nhưng Solskjaer vẫn quan tâm đến việc bổ sung quân tiếp viện cho đội hình của mình vào mùa giải tới.
Theo Todofichajes, Man United thực tế đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Saul Niguez từ Atletico Madrid.
Saul từ lâu đã được liên kết với việc chuyển sang Old Trafford. Nhưng điều khoản giải phóng 150 triệu euro của anh ấy khiến anh ấy trở thành mục tiêu chuyển nhượng không thể. Tuy nhiên, với đại dịch virus corona được thiết lập để thay đổi cục diện của cửa sổ chuyển nhượng sắp tới, sẽ giảm giá trị của anh ta xuống còn 80 triệu euro.
MU xác định Saul là người thay thế Paul Pogba, người mà tương lai ở câu lạc bộ vẫn chưa chắc chắn.
Báo cáo cho thấy Man United đang đàm phán nâng cao với Atletico về vụ chuyển nhượng của tiền vệ này vào mùa hè. Điều khoản cá nhân giữa các bên đã được thỏa thuận và một thông báo chính thức sẽ được đưa ra vào cuối mùa giải.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét