Pages

Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2020

Mourinho tiết lộ lần duy nhất anh khóc trong sự nghiệp huấn luyện

Mourinho-87989899

Jose Mourinho đã thừa nhận ông đã rơi nước mắt sau khi bị loại bỏ Champions League đau đớn của Real Madrid dưới bàn tay của Bayern Munich vào năm 2012.
Huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho là một trong những người quản lý 'lạnh như băng' nhất trong bóng đá, nhưng ngay cả những người vĩ đại đôi khi cũng khóc.
Người Bồ Đào Nha thừa nhận ông đã tìm thấy điều tồi tề khi Real Madrid thua Bayern ở Champions League 8 năm trước, một viên thuốc đắng để nuốt.
Mourinho chứng kiến ​​đội bóng Los Blancos của mình thua Bayern Munich trên chấm phạt đền ở bán kết.
Điều đau đớn hơn nữa là bộ ba ngôi sao Cristiano Ronaldo , Kaka và Sergio Ramos đều bỏ lỡ quả penalty của họ.
Bản thân 'người đặc biệt' đã thừa nhận rằng anh ấy thấy rằng thất bại là khó khăn và đó là lần duy nhất anh ấy khóc trong sự nghiệp huấn luyện của mình.
Mourinho-187989899

Thật không may, đó là bóng đá, Mourinho nói với Marca. Các ngôi sao Cristiano, Kaka, Sergio Ramos, ba quái vật bóng đá hoàn chỉnh, không nghi ngờ gì về điều đó, nhưng cũng là con người.
Đêm đó là lần duy nhất trong sự nghiệp làm huấn luyện viên của tôi, tôi đã khóc sau một thất bại.
Tôi nhớ nó rất rõ, Aitor Karanka và tôi đã kéo lên trước nhà, trong xe, khóc rất khó khăn vì chúng tôi là người giỏi nhất mùa đó.
Sau khi dẫn dắt Real Madrid đến danh hiệu La Liga mùa giải đó với phong độ kỷ lục (điểm và bàn thắng), Mourinho đã đau đớn khi không thể đóng băng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét