Pages

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Silva cảnh báo Man City không nên loại bỏ Real Madrid

Silva-780789879

Real Madrid có nhiều kinh nghiệm hơn Manchester City ở Champions League và không có gì có thể được coi là chống lại họ, Bernardo Silva nói.
Manchester City đã làm choáng váng Santiago Bernabeu khi họ ra sân trong trận đấu với Real Madrid trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vừa qua vào tháng Hai.
Cú đánh đầu của Gabriel Jesus đã hủy bỏ một cuộc tấn công sớm từ Isco trước khi cú đá phạt của Kevin De Bruyne giúp Man City giành chiến thắng khó khăn với tỷ số 2-1.
Ngoài việc gặp bất lợi rõ ràng do bàn thắng của Man City, đội bóng của Zinedine Zidane sẽ không có đội trưởng của họ là Sergio Ramos khi họ cố gắng cứu vãn tình thế ở trận lượt về.
Nhưng Bernardo Silva, người nhận thức rõ về tầm cỡ mà người chiến thắng Champions League 13 lần sở hữu, đã cảnh báo Man City đừng quá thoải mái với kết quả trước đó của họ.
Khi bạn chơi một đội như Madrid, không có gì là chắc chắn, Silva đã nói trong một cuộc phỏng vấn với AS .
Đây là một kết quả tốt và chúng tôi đang ở một vị trí tuyệt vời để vượt qua vòng tứ kết. Đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi sẽ cần chơi tốt và duy trì sự tập trung của chúng tôi.
Bạn không thể loại bỏ bất kỳ đội nào, ít hơn Madrid đã giành được 13 cúp châu Âu. Không ai khác có kinh nghiệm mà các cầu thủ của Madrid có trong cuộc thi này, vì vậy chúng tôi không thể nghĩ rằng mình đã đánh bại họ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét