Pages

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Digne: Ancelotti có thể đưa Everton tới Champions League

Ancelotti-7897687887

Lucas Digne phác thảo tham vọng của Everton dưới thời Carlo Ancelotti cho thấy câu lạc bộ đang ở trong một quỹ đạo đi lên dưới sự quản lý mới.
Everton quyết định chuyển sang Carlo Ancelotti , một trong những nhà quản lý được hoan nghênh nhất của thế hệ này, trong một nỗ lực để cứu mùa giải của họ đang ngày càng tuột khỏi tay họ.
Với câu lạc bộ vẫn bị mắc kẹt trong khu vực xuống hạng và khi màn trình diễn nghèo nàn tiếp tục, tháng 12 đánh dấu sự kết thúc nhiệm kỳ của Marco Silva.
Toffees đã nhìn một khía cạnh hoàn toàn khác dưới thời Ancelotti. Họ đã cố gắng leo lên vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng và tranh chấp để đạt được kết thúc Europa League.
Lucas Digne tin rằng đội Everton vẫn cam kết với dự án của Ancelotti, họ thậm chí có thể nhắm đến chơi ở Champions League trong tương lai.
Nếu chúng tôi có thể kết thúc ở châu Âu, đó sẽ là điều tốt nhất cho câu lạc bộ và người hâm mộ. Chúng tôi đang xây dựng một cái gì đó, chúng tôi đang xây dựng một dự án. Chúng tôi có những cầu thủ rất giỏi.

Trong một vài năm, họ đã mua rất nhiều cầu thủ, họ đã đầu tư rất nhiều. Chúng tôi phải hoàn thành trong top bốn, top năm và để chơi Champions League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét