Pages

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Saul: Liverpool không phải là đối thủ khó nhằn nhất của Atletico

Saul-1211858080

Saul Niguez tin rằng cuộc đụng độ của Atletico Madrid với Bayern Munich năm 2016 là trận đấu đáng sợ hơn nhiều so với trận đấu với Liverpool.
Một màn trình diễn bậc thầy từ Atletico Madrid đã chứng kiến ​​nhà đương kim vô địch Liverpool bị loại khỏi Champions League ở vòng 16 đội.
Cuộc tấn công của Saul Niguez ở trận lượt đi đã đảm bảo Atletico tới Anfield cho trận lượt về với lợi thế hẹp.
Chân thứ hai cũng không tốt hơn cho người của Jurgen KloppMặc dù có phần sở hữu của sư tử, gây khó khăn cho hàng phòng ngự Atleti trong toàn bộ trận đấu và đăng ký nhiều cú sút xa hơn, Liverpool đã chịu thất bại 3-2 và buộc phải rời khỏi cuộc thi.
Trong khi thừa nhận đó là một kết quả khó kiếm được, Saul khẳng định rằng anh đã chơi những trận đấu khó khăn hơn trong sự nghiệp Atleti. Để hỗ trợ cho yêu sách của mình, anh chỉ ra cuộc đụng độ của họ với Bayern Munich năm 2016 mà họ đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 2-2.
Đây là một trận đấu rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã biết điều đó. Thành thật mà nói, đó không phải là trận đấu mà tôi phải chịu đựng nhiều nhất. Tôi không cảm thấy chúng tôi chơi không tốt, Saul nói với trang web chính thức của Atletico .
Ví dụ, tôi nhớ khi chúng tôi đối đầu với Bayern Munich ở Đức năm 2016. Tôi thực sự đau khổ trong đó, tôi nghĩ rằng bản thân mình sẽ không sống nổi!
Trong khi ở Anfield, tôi rất tự tin vào đội, tôi nghĩ chúng tôi đang làm tốt mọi thứ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét