Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Setien và Messi trong nhiệm vụ giành Champions League

Setien-Messi-87978979

Quique Setien và Lionel Messi tìm kiếm sự cải thiện của Barcelona nhưng quyết tâm giành Champions League.
Mặc dù có một năm tranh cãi xung quanh mối quan hệ của Lionel Messi với các nhà môi giới quyền lực tại Barcelona, ​​nhưng bùa hộ mệnh chưa bao giờ làm suy yếu người quản lý của anh ta.
Tuy nhiên, những bình luận gần đây của anh đã được hiểu là một sự đào sâu trong phong cách bóng đá của đội.
Messi nói với Sport rằng anh ấy tin rằng đội của anh ấy có thể vô địch Champions League, nhưng những cải tiến trên sân phải được thực hiện.
Anh nói:
Tôi không bao giờ nghi ngờ đội hình chúng tôi có và tôi không nghi ngờ rằng chúng tôi có thể giành được tất cả những gì còn lại.
Nhưng không phải bằng cách chơi theo cách chúng ta đang chơi.
Tôi đã may mắn được chơi ở Champions League hàng năm và tôi biết rằng không thể giành được nó bằng cách chơi như chúng tôi đã chơi.
Bây giờ người quản lý của anh thừa nhận lời nói của cầu thủ ngôi sao của anh ấy đang gây tranh cãi nhưng dường như chúng đã được thỏa thuận.
Theo BeinSports , phản hồi của Setien là:
Những lời nói của Messi tôi nghĩ đã tạo ra một cuộc tranh luận lớn. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể vô địch Champions League. Chúng tôi phải cải thiện một số thứ.
Chúng tôi có thể giành chiến thắng. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể vô địch Champions League, tất nhiên, chúng tôi có thể. 

Bất kỳ bên nào có người chơi tầm cỡ Lionel Messi ở bên họ luôn có cơ hội chiến thắng. Có lẽ một yếu tố quan trọng đối với Setien là nhận được nhiều hơn những người mà anh ta có sẵn, thay vì quá phụ thuộc vào Messi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét