Pages

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

De Bruyne đưa ra nghi ngờ về tương lai với lệnh cấm của Man City

De-Bruyne-898798989

Kevin De Bruyne đã đặt ra nghi ngờ về tương lai của anh ấy ở Manchester City khi anh ấy chờ nghe về lời kêu gọi của câu lạc bộ chống lại lệnh cấm bóng đá châu Âu hai năm.
Kevin de Bruyne đã đưa ra một bóng tối nghi ngờ về tương lai của anh ấy ở Manchester City mặc dù anh ấy vẫn còn ba năm để điều hành hợp đồng của mình.
Trong khi cầu thủ người Bỉ đã có phong độ tốt, anh không chắc chắn liệu tương lai lâu dài của mình có phải với câu lạc bộ hay không. Điều này nằm trong tầm kiểm soát hai năm tiềm năng của họ đối với bóng đá châu Âu.
Man City bị kết tội vi phạm các quy định chơi công bằng tài chính và sau đó cố gắng che giấu vi phạm của họ.
Điều này đã kết thúc với việc UEFA đưa ra hai lệnh cấm đối với tất cả các đối thủ cạnh tranh ở châu Âu. Câu lạc bộ đang hồi hộp chờ đợi kết quả kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao.
Nói chuyện với HLN , tiền vệ tấn công khẳng định anh không ép buộc bất cứ điều gì ngay bây giờ và sẽ kiên nhẫn. Tuy nhiên, anh thừa nhận một khoảng thời gian như vậy trong số các cuộc thi câu lạc bộ tốt nhất trong bóng đá không hấp dẫn anh.
Anh nói: "Tôi chỉ đang chờ."
Câu lạc bộ đã nói với chúng tôi rằng họ sẽ kháng cáo và họ gần như chắc chắn 100% rằng họ đang ở bên phải.
Đây là lý do tại sao tôi đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra.
Tôi tin tưởng đội của tôi. Sau khi tuyên bố được đưa ra, tôi sẽ xem xét mọi thứ.
Một hai năm không có bóng đá châu Âu sẽ là một thời gian dài. Nếu đó là một năm tôi có thể thấy.
De Bruyne sẽ không phải là cầu thủ duy nhất mà Man City có thể phải chiến đấu để giữ vững nếu lệnh cấm của họ được giữ nguyên. Cuộc di cư của các ngôi sao hàng đầu của câu lạc bộ có thể rất lớn.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét