Pages

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Mbappe có cảm hứng của Ronaldo, Messi và Neymar để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất

Kylian-Mbappe-987698989

Kylian Mbappe thừa nhận anh được truyền cảm hứng từ khi còn trẻ và vẫn tìm kiếm nguồn cảm hứng từ Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar.
Kylian Mbappe khẳng định là người giỏi nhất bạn phải được truyền cảm hứng từ những người vĩ đại khác trong lĩnh vực chuyên môn của bạn.
Cầu thủ chạy cánh của Paris Saint-Germain khẳng định là một cầu thủ trẻ Ronaldo, Messi và Neymar có ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp.
Trong một cuộc phỏng vấn với beIN Sports, anh tiết lộ những người như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là thần tượng của anh.
Anh nói:
Tôi có rất nhiều thần tượng, có Cristiano, người tôi yêu rất nhiều. Trong khoảng thời gian này, chúng ta đã có Cristiano và Messi.
Kylian-Mbappe-1987698989

Mbappe thú nhận ngay cả hôm nay anh ấy tìm kiếm nguồn cảm hứng từ thần tượng của mình và thậm chí là đồng đội của anh ấy, Neymar, người mà anh ấy hướng đến.
Anh nói thêm:
Tôi có cơ hội chơi với Neymar, người mà tôi ngưỡng mộ rất nhiều khi còn trẻ. Họ là những cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ rất nhiều. Khi bạn có cơ hội chơi bóng đỉnh cao, bạn cần nguồn cảm hứng từ những người giỏi nhất.
Mỗi người có một phong cách và sức mạnh riêng, nhưng họ đã đạt đến đỉnh cao, vì vậy nó truyền cảm hứng cho mọi người.
Người chiến thắng World Cup trẻ của Pháp muốn đi theo bước chân của thần tượng của mình và truyền cảm hứng cho những người khác.
Vì vậy, không có lý do gì để nó không truyền cảm hứng cho tôi cả, và chúng tôi tự làm theo cách của mình để đạt đến đỉnh cao.

Trong khi Ronaldo và Messi là những hình mẫu gương mẫu, thật không may, điều tương tự không thể nói về đồng đội Neymar. Gần đây anh ấy đã được cảnh báo về những cạm bẫy quá giống như đồng đội của mình.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét