Pages

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Juve không nên ký hợp đồng với Zidane vì giống Allegri

Zidane-87987789

Antonio Cassano cảm thấy phong cách của Zinedine Zidane sẽ không phù hợp với Juventus và thay vào đó muốn anh ấy nắm quyền cai trị ở Paris Saint-Germain trong tương lai.
Năm 2018, Massimiliano Allegri có chức vô địch thứ tư liên tiếp của Juventus ở Ý, khiến anh trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu làm được điều đó.
Allegri tận hưởng thành công to lớn với Bianconeri trong tất cả 5 năm của mình tại sân vận động Allianz, nhưng chỉ ở trong nước. Và thiếu vinh quang châu Âu là một trong những lý do khiến câu lạc bộ quyết định chia tay anh năm ngoái.
Trong khi đó, Maurizio Sarri dường như lạc lối trong giai đoạn đầu tiên ở Juve. Điều này đã làm dấy lên những tin đồn liên quan đến Zinedine Zidane, một người chiến thắng nối tiếp, tiếp quản câu lạc bộ.
Nhưng Antonio Cassano cho rằng chiến thuật của Zidane khá giống với chiến thuật của huấn luyện viên cũ Allegri và không tin ông là người phù hợp để thay thế Sarri.
Anh ấy là một người tuyệt vời, nhưng Zidane là một bản sao của Allegri. ông Cass Cassano nói trong một buổi trực tiếp trên Instagram,
Tôi không biết liệu anh ấy có muốn rời Real Madrid để đến Juventus không.
Theo ý kiến ​​của tôi, anh ấy nên đến PSG. Đây là một thử thách vì câu lạc bộ chưa bao giờ vô địch Champions League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét