Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Ferdinand thừa nhận Messi lúng túng trong trận chung kết Champions League

Messi-114915476

Ferdinand đã thừa nhận Lionel Messi và Barca đã khiến anh và các đồng đội ở MU rối sau thất bại chung kết Champions League năm 2011.
Ferdinand tiết lộ anh đã bị Messi cho choáng váng và xấu hổ, sau khi anh chứng kiến ​​đội bóng của mình sụp đổ thất bại 3-1 trước Barcelona 2011.
Messi đã ghi một bàn thắng tuyệt vời từ bên ngoài khu vực để đưa Barca vượt lên lần thứ hai ở Wembley, khi hai bên gặp nhau.
Những bàn thắng từ Pedro, Lionel Messi và David Villa là đủ để đội bóng của Pep Guardiola ấn định chiến thắng, với một mục tiêu an ủi đến từ Wayne Rooney.
Ferdinand rất quen thuộc với Messi, với MU lại thua trong trận chung kết Champions League hai năm trước trận đấu đó. Điểm nổi bật là Messi trong đó anh ấy cho thấy sức mạnh nhanh nhẹn không thể tin được.
Người Argentina đã quá xuất sắc và tạo ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của MU, theo Ferdinand.
Ronaldinho là nhà ảo thuật gia tự do. Tuy nhiên, với Messi, anh ấy làm tất cả như một thủ lĩnh thực thụ, luôn có bàn thắng cho riêng mình hoặc trợ giúp kiến tạo cho đồng đội.
Ferdinand đã đi trước để tiết lộ cuộc trò chuyện của mình với các đồng đội Scholes và Giggs cắt bỏ vẻ ngoài chán nản sau thất bại.
Barca đã cho chúng tôi một bài học tuyệt đối tại Wembley, thêm vào đó. Tôi đang đứng đó nhìn họ nâng chiếc cúp và tôi, Giggsy và Scholesy đang đứng cùng nhau với hai tay che miệng và tôi nói: 'Tôi cảm thấy xấu hổ'.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét