Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Ter Stegen thích El Clasico, nhưng thích nhất nâng cúp Champions League

Ter-Stegen-986867878

Marc-Andre Ter Stegen có một số kỷ niệm tuyệt vời trong sự nghiệp của anh ấy cho đến nay, nhưng thủ môn của Barcelona có một điều rất được yêu thích.
Thủ môn số một của Barcelona được cho là một trong những shot-stopper hàng đầu trên thế giới.
Anh ấy đã nâng 14 danh hiệu kể từ khi đến Camp Nou năm 2014. Anh ấy cũng là một phần của đội tuyển Đức đã nâng Cup Confederations vào năm 2017.
Đến nay, anh đã có 423 lần ra sân cho Barcelona và giữ sạch lưới ấn tượng 171 trận. Anh đã được tham gia vào một số trận đấu tuyệt vời.
Trong một cuộc phỏng vấn được thông báo bởi Sport, anh thừa nhận chiến thắng là điều anh thực sự yêu thích. Người Đức đã thưởng thức một số trận đấu khủng hoảng mà anh ấy đã tham gia giống như El Clasico.
Tuy nhiên, có một trận đấu, một chiến thắng và một danh hiệu vượt lên trên tất cả mọi thứ khác.
Anh nói:
Trận đấu đầu tiên của tôi là một chuyên gia là một trong những trận đấu hay nhất mà tôi đã có.
Thật không thể tin được vì bạn bắt đầu sự nghiệp ở giải đấu chuyên nghiệp và đó là một khoảnh khắc độc đáo, như chơi ở El Clasico.
Không nghi ngờ gì khi bạn giành chiến thắng, bạn có cảm giác tốt nhất.
Trong trường hợp của tôi, khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tôi là khi chúng tôi vô địch Champions League 2015 tại Berlin.
Cho đến bây giờ, đó là khoảnh khắc tuyệt nhất tôi từng trải qua trong bóng đá.
Nói chung, tôi luôn thích được ở trên sân.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét