Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Llorente nhớ lại việc đánh bại Liverpool ở Champion League

Llorente-1211863755-1

Marcos Llorente nói rằng Liverpool đã quá tự tin, điều đó đã giúp Atletico Madrid loại họ khỏi Champion League.
Trận đấu cuối cùng của Liverpool trước khi bị dừng vì coronavirus đã chứng kiến ​​họ bị loại khỏi sân khấu lớn nhất trong bóng đá châu Âu một cách đáng thất vọng.
Đội chủ nhà đã mất trận đấu ngược lại trên một tỷ số sát nút và Anfield tràn đầy hy vọng khi Atletico Madrid trở lại cho trận lượt về.
Liverpool rất tự tin khi họ nhân đôi cách biệt trong nửa đầu hiệp phụ thông qua Roberto Firmino. Nhưng cảm giác nhanh chóng quay trở lại và cuối cùng trở thành nỗi buồn sau hai cú đánh nhanh của Marcos Llorente và bàn thắng rất muộn của Alvaro Morata.
Một số người cho rằng sự mất mát của Quỷ đỏ đối với những rủi ro của thủ môn Adrian trong khi những người khác đổ lỗi cho HLV Jurgen Klopp vì chiến thuật của ông. Nhưng Llorente tin rằng sự tự tin thái quá của Liverpool sau khi dẫn 2-0 đã dẫn đến sự sụp đổ của họ.
Họ có hàng triệu cơ hội và tôi nghĩ họ tin rằng họ đã làm đủ với các mục tiêu. Nhưng với phản ứng của chúng tôi, họ hoảng sợ, Llorente nói với Marca .
Các bàn thắng đến với chúng tôi thất tuyệt vời, Atletico Madrid đã có được chiến thắng kịch tính khi mà người Liverpool quá tự tin.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét