Pages

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

PSG xác nhận họ sẽ chơi các trận Champions League còn lại ở nước ngoài

PSG-87987978000

PSG đã xác nhận họ sẽ chơi các trận đấu còn lại ở Champions League ở nước ngoài, với các sự kiện thể thao ở Pháp bị cấm cho đến tháng 9.
PSG đã xác nhận họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc chơi các trận đấu còn lại ở Champions League ở nước ngoài.
Các sự kiện thể thao ở Pháp đã bị cấm ít nhất là cho đến tháng 9, khiến Ligue 1 ít nhiều bị hủy bỏ .
Quyết định đó cũng khiến PSG nghi ngờ về việc tham gia Champions League của họ.
Gã khổng lồ Pháp đã tiễn Borussia Dortmund trong chiến thắng chung cuộc 3-2 để giành quyền vào tứ kết Champions League hồi tháng Ba.
Bản thân Champions League vẫn còn nghi ngờ về việc hoàn thành mùa này, nhưng PSG không có cơ hội và đã công bố ý định của họ cho cuộc thi.
Theo Daily Mail , chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi tiết lộ với công chúng, đội bóng của ông sẽ tìm cách chơi các trận đấu sân nhà còn lại của họ ở nước ngoài, nếu cuộc thi tiếp tục.
Tất nhiên, chúng tôi tôn trọng quyết định của Chính phủ Pháp, ông Nass Nasser Al-Khelaifi nói.
Chúng tôi có kế hoạch cạnh tranh tại Champions League với thỏa thuận UEFA - bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào nó được tổ chức. Nếu không thể chơi ở Pháp, chúng tôi sẽ chơi các trận đấu của chúng tôi ở nước ngoài với điều kiện tốt nhất cho người chơi của chúng tôi và sự an toàn của tất cả nhân viên của chúng tôi.
Nếu quyết định đó được chấp thuận, PSG có thể có hai trận đấu ở nước ngoài.
Lịch thi đấu trên sân nhà của họ trong trận tứ kết và bán kết, nếu họ tiến xa hơn.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét