Pages

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

15 năm trước, một trận derby Milan rơi vào hỗn loạn

derby-Milan-98679799

Ngày 12 tháng 4 năm 2005, trận derby Milan cho một trận tứ kết Champions League đã kết thúc trong tranh cãi và hỗn loạn.
Đáng lẽ ra đó là một cảnh tượng cho bóng đá Ý. Trên đường đến trận chung kết Champions League, hai đại gia của Ý là AC Milan và Inter Milan đã đối mặt.
Trận đấu tứ kết Champions League nội bộ nước Ý đáng lẽ phải là một trong những trận đấu giới thiệu của giải đấu nhưng đã kết thúc là một sự ô nhục và xấu hổ cho bóng đá Ý.
AC Milan có Dida, Maldini, Cafu, Gattuso, Nesta, Seedorf, Pirlo, Kaka, Stam, Crespo và Shevchenko trong hàng ngũ của họ.
Trong khi Inter không phải là ngôi sao lớn như đối thủ, họ không phải là người lười kém cỏi. Zanetti, Veron, Toldo, Cambiasso, Stankovic và Materazzi là trụ cột của đội.
Milan đã giành chiến thắng ở lượt đi, với hai bàn thắng từ Stam và Shevchenko.
Chân thứ hai Inter là đội chủ nhà. Shevchenko đưa Milan vượt lên dẫn trước ở phút thứ 30.
Mặc dù họ đã dẫn ba điểm trên tổng số, Inter không phải là một đội dễ dàng bỏ cuộc. Họ dồn nén áp lực lên Rossoneri, và ghi bàn ở phút 72.
Nhưng khi trọng tài loại trừ bàn thắng, mọi thứ trở nên tồi tệ nhất.
Những người hâm mộ Nerazzurri đã phát điên. Sự hỗn loạn trên khán đài là rất tồi tệ, với khói từ pháo sáng tràn vào sân chơi, với một ngọn lửa đánh vào thủ môn Dida.
Trọng tài không còn lựa chọn nào khác ngoài việc dừng cuộc chơi. Phải mất khoảng 20 phút vì sự cố này.
Có vẻ như trật tự đã được khôi phục và trận đấu bắt đầu lại. Chỉ trong chốc lát sau khi thi đấu lại pháo sáng lại bắt đầu mưa xuống sân một lần nữa.
Đó là vào thời điểm đủ và phù hợp với quan chức Merk cho trận đấu kết thúc. Carlo Ancelotti's của Milan đã được trao một chiến thắng 3-0.
Diễn biến trận đấu derby Milan
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét