Pages

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

UEFA có thể đồng ý hủy bỏ giải đấu trong trường hợp đặc biệt do virus corona

Uefa-9899679899

UEFA đã tuyên bố họ sẵn sàng hủy bỏ một số giải đấu trong nước, ngoại trừ đó là lựa chọn cuối cùng và là lựa chọn duy nhất trong kịch bản đó.
UEFA vẫn hoàn toàn cam kết hoàn thành mùa giải trong nước trên khắp châu Âu nhưng đã làm dịu lập trường của họ từ tháng trước sau cuộc họp với 55 thành viên của hiệp hội.
Tháng trước, cơ quan bóng đá cầm quyền của châu Âu đã gửi thư cho tất cả các hiệp hội, cảnh báo họ rằng việc hủy bỏ mùa giải của họ có thể khiến họ không đủ điều kiện tham dự Champions League hoặc Europa League mùa tới.
UEFA đã gửi bức thư này sau khi Liên đoàn Bỉ đồng ý chấm dứt mùa giải của họ và tuyên bố Club Brugge sẽ không được dự Champions League.
Tuy nhiên, UEFA hiện sẵn sàng xét xử các trường hợp hủy bỏ trong 'các trường hợp đặc biệt', với điều kiện hiệp hội của giải đấu có thể giải thích chính xác lý do tại sao họ muốn hủy bỏ mùa giải của họ.
Một cuộc họp khác sẽ diễn ra vào thứ Tư, liên quan đến các hiệp hội câu lạc bộ châu Âu và Giải đấu châu Âu trước cuộc họp cuối cùng vào thứ năm, nơi các quyết định có thể được hoàn tất về kết quả của mùa giải này.
Một tuyên bố của Uefa  nội dung: Hôm nay, Uefa đã gặp 55 hiệp hội thành viên thông qua hội nghị trực tuyến và đưa ra một bản cập nhật các tùy chọn được xem xét bởi hai nhóm làm việc được tạo ra vào giữa tháng 3.
Có một khuyến nghị mạnh mẽ được đưa ra để kết thúc các giải đấu cúp và cúp hàng đầu trong nước, nhưng một số trường hợp đặc biệt sẽ được nghe khi các hướng dẫn liên quan đến việc tham gia các cuộc thi ở châu Âu - trong trường hợp giải đấu bị hủy bỏ.
Bất kỳ quyết định nào về các chủ đề trên sẽ được công bố sau Ủy ban điều hành Uefa vào thứ năm.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét