Pages

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Davies - Bayern có thể vô địch Champions League với Flick

Flick-898989867

Alphonso Davies tin rằng cách Hansi Flick đưa Bayern Munich chơi Champions League là một mục tiêu thực tế.
Alphonso Davies đang tận hưởng một mùa giải bùng nổ dưới thời ông chủ mới của Bayern, Hansi Flick.
Flick vừa được giao cho công việc huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich trên cơ sở hợp đồng đến năm 2023.
Davies chỉ mới 19 tuổi, đã được tận hưởng nhiều thời gian chơi và thể hiện một số hình thức tuyệt vời trong mùa giải này.
Anh khẳng định ông chủ có một phương pháp huấn luyện cho phép các cầu thủ tự do không chỉ chiến thắng các trận đấu mà còn tận hưởng bóng đá của họ.
Nói chuyện với ESPN , anh tin rằng điều này có thể dẫn đến một số thành công lớn và thậm chí giành được các danh hiệu cho câu lạc bộ.
Anh nói:
Tôi thực sự cảm thấy rằng với chất lượng, chúng tôi có thể vô địch Champions League.
Tôi đã chơi rất tốt trước Chelsea. Tôi đã làm những gì các huấn luyện viên yêu cầu, phòng thủ tốt, tấn công tốt.
Rõ ràng là nó sẽ không dễ dàng. Vẫn còn rất nhiều đối thủ tốt trước mặt chúng ta mà chúng ta phải vượt qua.
Mỗi ngày chúng ta đều có điều đó trong đầu, rằng năm nay có thể là năm chúng ta vô địch Champions League một lần nữa.
Phần yêu thích của tôi về Flick là ông ấy cho chúng tôi chơi, cho phép chúng tôi sáng tạo.
Huấn luyện viên thực hiện các chiến thuật huấn luyện của mình, cách anh ấy muốn chúng tôi chơi vào cuối ngày, bóng đá là tự do.
Anh ấy chỉ muốn chúng tôi thắng các trận đấu và thích chơi bóng đá của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét