Pages

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin cho rằng còn quá sớm để hủy mùa giải

Aleksander-Ceferin-98789787

Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin đã đưa ra một bản cập nhật về tình trạng bóng đá hiện tại, với điểm nổi bật là ông nói rằng còn quá sớm để hủy mùa giải.
Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin đã tham gia một cuộc phỏng vấn nơi ông đã chạm vào hầu hết các chủ đề không chắc chắn liên quan đến thế giới bóng đá.
Vẫn chưa rõ khi nào bóng đá có thể tiếp tục và làm thế nào đại dịch hiện tại có thể ảnh hưởng đến các quy tắc FFP và thị trường chuyển nhượng nói chung.
Trong khi việc hoàn thành các giải đấu trong nước dường như là ưu tiên, lịch thi đấu Champions League vẫn còn chưa xác định chắc chắn. Gần đây, có những báo cáo tuyên bố hạn chót là ngày 3 tháng 8 để hoàn thành Champions League nhưng Ceferin đã làm rõ điều đó một cách rõ ràng.
Điểm nổi bật trong các bình luận của ông ám chỉ rằng thực tế là không có ý định hủy mùa giải và bóng đá có thể phải tiếp tục mà không có khán giả.
Aleksander-Ceferin-198789787

Ceferin nói trong một cuộc phỏng vấn với Corriere della Sera được trích dẫn bởi Calciomercato :
Ưu tiên hàng đầu là sức khỏe của người hâm mộ, cầu thủ và người quản lý. Bản chất tôi rất lạc quan, tôi nghĩ có những lựa chọn có thể cho phép chúng tôi khởi động lại chức vô địch cúp và hoàn thành chúng. Chúng tôi có thể phải tiếp tục mà không có khán giả.
Trong thời gian khó khăn như vậy, nó sẽ mang lại cho mọi người hạnh phúc và cảm giác bình thường nhất định ngay cả khi các trận đấu sẽ chỉ có trên TV. Vẫn còn sớm để nói rằng chúng ta không thể hoàn thành mùa giải. Tác động sẽ là khủng khiếp đối với các câu lạc bộ và giải đấu, nhưng chúng ta phải tôn trọng quyết định của chính quyền và chờ đợi sự cho phép để trở lại thi đấu.
Ceferin cũng đề cập đến vấn đề thời hạn hoàn thành Champions League.
Cúp vô địch Champions League và Europa League tháng 8? Nó phụ thuộc vào thời điểm chúng tôi sẽ khởi động lại, nếu chúng tôi có thể làm điều đó sớm, các giải đấu và cúp châu Âu có thể được chơi song song. Không có thời hạn cho trận chung kết cúp. Tất cả phụ thuộc vào thời điểm chúng tôi sẽ bắt đầu chơi lại.
Cuối cùng, Ceferin đã nói về các quy tắc FFP, hợp đồng người chơi và thị trường chuyển nhượng có thể bị ảnh hưởng nói chung.
Luật công bằng tài chính Chúng tôi đã đình chỉ một số điều kiện nhưng chúng tôi sẽ không bỏ toàn bộ khái niệm. Nó đã mang lại nhiều lợi ích, nhưng nó phải giúp đỡ, không phải là một trở ngại, chúng tôi sẽ linh hoạt. Vụ án Manchester City đã được xử lý bởi một cơ quan độc lập và hiện đang ở CAS. Nó sẽ không thích hợp để bình luận.
Các thị trường chuyển nhượng và hợp đồng? Chúng tôi phải cung cấp linh hoạt hơn cho các câu lạc bộ và cầu thủ. Dường như với tôi, việc mở rộng thị trường chuyển nhượng là một giải pháp tốt, ông kết luận.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét