Pages

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Emre Can vẫn không quên được vì Neymar khiến anh bị đuổi khỏi sân

Emre-Can-Neymar-7898796789

Emre Can đang gặp khó khăn trong việc tha thứ và quên đi việc anh bị đuổi khỏi sân ở Paris Saint Germain sau khi Neymar ngã xuống sân.
Đó là trận đấu cuối cùng của Borussia Dortmund trước khi coronavirus buộc bóng đá phải tạm dừng. Trong khi Emre Can tập trung vào việc tập luyện, anh ấy gặp khó khăn trong việc quên đi những gì Neymar đã làm với anh ấy.
Đó là trận tứ kết lượt về Champions LeagueDortmund đã bước vào trận đấu này với tỷ số 2-1 ở trận đấu lượt đi tại Công viên Signal Iduna ở Đức.
Nhưng một PSG tại sân nhà ở Công viên giải trí Des Princes, lấy cảm hứng từ Neymar người Brazil đầy mê hoặc đã lật ngược trận lượt đi, bằng cách dẫn 2 bàn thắng vào cuối hiệp một.
Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, PSG đã chế nhạo Dortmund, khi họ chế nhạo siêu sao trẻ Erling Haaland của họ bằng những pha ăn mừng bàn thắng.
Hiệp thi đấu thứ hai làm cho một chuyện căng thẳng. Chỉ với những khoảnh khắc để đi tiếp và vẫn còn tất cả mọi thứ để cho Dortmund và Can có thể quan tâm, những kẻ nóng nảy bắt đầu bối rối.
Đó là phút thứ 88 với một pha phạm lỗi vô hại của Can đối với Neymar. Neymar bước lên tranh cãi với Can, cầu thủ của Dortmund giơ tay lên trước ngực của cầu thủ PSG. Neymar nằm lăn xuống sân.
neymar-emre-can-6756757

Kết quả là một thẻ vàng cho lỗi ban đầu và sau đó là một thẻ đỏ cho Can. Nói chuyện với Bild , cựu cầu thủ Juventus cảm thấy như đối thủ của mình đã chơi trọng tài và ăn vạ ở tình huống đó.
Anh nói:
Tôi chẳng biết nữa. Đó có lẽ không chỉ là một chiếc thẻ đỏ đơn thuần.
Bất cứ ai hiểu bóng đá đều biết rằng những điều như thế diễn ra nhiều như thế nào. Neymar chỉ đơn giản là lăn ra sân mà thôi. Nếu đó thực sự là thẻ đỏ, thì sẽ phải có đến 15 cầu thủ bị truất quyền thi đấu trong một trận.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét