Pages

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Pochettino nhắm đến sự trở Tottenham trong tương lai

Pochettino-87989899

Mauricio Pochettino thừa nhận đôi khi anh ấy muốn trở lại Tottenham trong tương lai và hướng dẫn câu lạc bộ đến một chiến thắng danh hiệu.
Một khởi đầu nghèo nàn ở mùa giải Premier League sau đó là một loạt các màn trình diễn đáng thất vọng chứng kiến ​​Tottenham trượt xuống vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng, đưa nhiệm kỳ 5 năm của Mauricio Pochettino tại câu lạc bộ kết thúc.
Trong khi Pochettino lọt vào trận chung kết Champions League với Spurs mùa trước và giúp họ bảo vệ vị trí thứ hai trong giải đấu năm 2017, kết thúc tốt nhất của câu lạc bộ trong lịch sử của họ, anh không bao giờ quản lý để mang bất kỳ danh hiệu nào đó được coi là một trong những lý do khiến anh bị sa thải 2019.
Người Argentina hiện là ứng cử viên quản lý cho Newcastle United , khi họ gần như được tiếp quản một tập đoàn Ả Rập Saudi. Nhưng anh khao khát được trở lại Spurs và hoàn thành công việc mà anh bắt đầu.
Đây là một hành trình tuyệt vời kết thúc theo cách mà tất nhiên không ai muốn. Nhưng sâu hơn trong tâm hồn tôi, trái tim tôi - tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ vượt qua những con đường một lần nữa, Pochettino nói trên BT Sport .
Từ ngày tôi rời câu lạc bộ, ước mơ của tôi là được trở lại và cố gắng hoàn thành công việc mà chúng tôi đã không hoàn thành.
Tôi rất có động lực cho dự án tiếp theo. Nhưng, sâu bên trong, tôi muốn trở lại một ngày vì câu lạc bộ thật đặc biệt. Các fan thật đặc biệt.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét