Pages

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Salzburg có thể mua Ronaldo vào ngày mai nếu họ muốn

Ronaldo-87978980000

RB Salzburg có khả năng tài chính để ký hợp đồng với những người như Cristiano Ronaldo, theo tiền vệ Oliver Kragl.
Salzburg được đổi tên thành Red Bull Salzburg vào năm 2005 khi công ty nước tăng lực Red Bull mua lại câu lạc bộ Áo và thực hiện bước đầu tiên sau khi quyết định đầu tư vào bóng đá.
Red Bull đã tiếp tục mở rộng đế chế bóng đá của mình và đã thành lập một chuỗi các câu lạc bộ trên khắp thế giới là New York Red Bulls, Red Bull Brasil, Red Bull Bragantino, Red Bull Ghana và Red Bull Leipzig.
Leipzig đã thành công nhất trong số rất nhiều. Phía Đức đã thành lập một lực lượng mạnh mẽ tại Bundesliga trong những năm gần đây. Hơn nữa, khi đánh bại Tottenham ở Champions League 16 vừa qua, họ để mắt tới giải thưởng lớn nhất châu Âu.
Trong một nỗ lực để tăng cường sức mạnh tài chính của công ty, Oliver Kragl khẳng định RB Salzburg thậm chí có thể lôi kéo Cristiano Ronaldo ký hợp đồng với câu lạc bộ nếu họ muốn.
Đội bóng Red Bull Salzburg đã khiến những người nắm giữ Champions League trị vì Liverpool trao mọi thứ ở Anfield. Và có một trận hòa ở Napoli, ngay lập tức, Kragl nói với Goal và Spox .
Red Red Bull có thể mua Ronaldo vào ngày mai nếu họ muốn. Tôi nghĩ rằng Salzburg có thể làm tốt ở Bundesliga Đức.
Oliver Kragl đã dành thời gian chơi bóng ở Áo với SV Ried trong khoảng thời gian 2013-2016. Tiền vệ người Đức hiện đang chơi cho đội bóng Benevento của Serie B.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét