Pages

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Karius lên án phản ứng dữ dội vì tai nạn của mình ở Champions League

Karius-789789789

Loris Karius đã bày tỏ sự không tán thành với phản ứng nổ ra của người hâm mộ sau lỗi của anh ấy trong trận chung kết Champions League.
Chiến thắng Champions League của Liverpool mùa trước có lẽ đã đánh dấu ký ức lớn nhất của họ trong những năm gần đây, nhưng mọi thứ đã diễn ra một cách khủng khiếp khi họ cố gắng để có được chiếc cúp tương tự một mùa trước.
Quỷ đỏ đã chơi trận chung kết châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 2007 và đã gặp Real Madrid, một đội hình chiến thắng dày dạn, những người đang tìm cách viết tên của họ lên chiếc cúp lần thứ ba liên tiếp.
Loris Karius, là thủ môn của Liverpool hồi đó, đã mắc sai lầm chết người trong pha ném bóng lên khi mà Benzema đưa chân chặn lại và bóng từ từ lăn vào lưới của The Kop. 
Gareth Bale đã thêm hai bàn thắng sau đó, cả hai bàn thắng đều khá đẹp mắt, để đội bóng của anh giành chiến thắng 3-1.
Mất mát của Liverpool đã được ghim rộng rãi vào những sai lầm của Karius. Thủ môn trở thành chủ đề thù hận trên phương tiện truyền thông xã hội và thậm chí còn nhận được nhiều lời đe dọa bị giết.
Tất cả những nỗ lực và màn trình diễn tốt của tôi trước đây đột nhiên không còn gì nữa, cầu thủ người Đức nói với Sport Bild.
Các phản ứng đã vượt quá đỉnh và thiếu tôn trọng, đặc biệt là nó đã được rút ra theo cách này. Chúng tôi người chơi phải đối mặt với sự thù địch cực độ trên internet.
Nếu bạn đọc mọi tin nhắn, bạn sẽ không thể ngủ trong hai ngày. Có một số trong số họ đe dọa sẽ giết tôi. Nhưng tôi không thể coi trọng điều đó.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét