Pages

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Huyền thoại của Bayern hy vọng về vinh quang Champions League với Flick

Flick-87989899

Lothar Matthaus tin rằng câu lạc bộ có thể nhắm đến thành công tại Champions League mùa này với Hansi Flick ở vị trí huấn luyện viên trưởng.

Với khoảng cách bốn điểm thoải mái ở đầu bảng, Bayern Munich đang trên đường giành danh hiệu Bundesliga thứ tám liên tiếp trong mùa giải này, trước khi bóng đá bị dừng lại do đại dịch coronavirus.
Nhưng các nhà vô địch Đức nhìn xa so với bản thân hiện tại và thông thường của họ trong giai đoạn đầu của chiến dịch.
Bayern đã ghi nhận thất bại nặng nề nhất trong 10 năm khi họ bị đánh bại 5-1 dưới tay Eintracht Frankfurt vào tháng 11, trên đỉnh của một phong độ kém, đã chấm dứt nhiệm kỳ hai năm của Niko Kovac .
Hansi Flick sau đó đã chịu trách nhiệm và Bayern đã mất chỉ hai lần kể từ đó. Flick, người ban đầu được bổ nhiệm trên cơ sở tạm thời, gần đây đã được thưởng bằng một hợp đồng ba năm dưới ánh sáng của những nỗ lực của mình.
Và huyền thoại của Bayern, Lothar Matthaus tin rằng cầu thủ 55 tuổi này rất xứng đáng với vai trò toàn thời gian.
Trước đây, Bayern Bayern đang đi đúng hướng với anh ấy, ông Matth Matthaus tuyên bố trong khi nói chuyện với ấn phẩm Abendzeitung của Đức 
Đây là một sự hòa hợp như nhìn thấy lần cuối dưới thời Jupp Heynckes, đội chơi bóng đá tuyệt vời. Anh ấy đã cải thiện đội bóng tổng thể, bóng đá khôn ngoan và chiến thuật.
Bayern Bayern chưa bao giờ cách xa hàng đầu châu Âu, vì vậy tôi thấy việc thua Liverpool mùa trước là một tai nạn. Tất nhiên, cơ hội dưới Flick là tuyệt vời.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét