Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

Ba năm trước, Ronaldo đã phá vỡ trái tim người hâm mộ bằng cú hattrick

Ronaldo-669970140

Cristiano Ronaldo đã dẫn dắt Real Madrid thành công vang dội nhờ chiến thắng với một cú hat-trick vào ngày này năm 2017, nhưng đối thủ lại ai?
Đó là vào tối ngày 18 tháng 4 năm 2017. trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Real Madrid bước vào trận đấu này sau khi dẫn 2-1 ở trận lượt đi.
Nhưng đối thủ của họ đã giành được một bàn thắng ở phút thứ 53 nhờ sự vụng về từ Casemiro, Real bị thổi phạt đền và đối thủ đã chuyển đổi thành bàn thắng để đưa trận đấu về thế cân bằng.
Real hy vọng có những bàn thắng sân khách mỏng manh để giữ cho họ tiến lên vòng tiếp theo ở giai đoạn đó.
Sau đó, Ronaldo ghi bàn ở phút thứ 76 bằng pha đánh đầu đưa đội bóng của anh ấy dẫn trước một lần nữa.
Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi hậu về đáng tin cậy và đội trưởng Sergio Ramos vô tình đưa bóng vào khung thành của chính mình.
3 - 3 trên tổng hợp cả hai lượt trận, trận đấu đang hướng tới thời gian đá thêm hiệp phụ.
Cả hai bên đều kiệt sức, nhưng khi bạn có một cầu thủ như Cristiano Ronaldo ở bên, bạn luôn có lợi thế.
Phút 105, Real có pha tấn công lợi hại, Ronaldo nhận đường chuyền ngon ăn của đồng đội đối mặt với thủ môn đối thủ và điều này không thể ngăn anh ghi ban cho Real, với pha dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái.
Chỉ năm phút sau, anh ta bỏ túi hat-trick và đưa trận đấu ra khỏi tầm với của đối thủ. Một pha phá bẫy việt vị gọn gàng từ Marcelo sau đó chuyền bóng cho Ronaldo nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới trống.
Cuối thời gian thi đấu Asensio ghi thêm bàn thắng nữa cho Real, nhưng không làm ảnh hưởng đến một đêm tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo.
Bạn đoán được chưa?
Bayern Munich đáng thương đã rất đau lòng và bị tàn phá bởi Cristiano Ronaldo và cú hat-trick của anh ấy!
Diễn biến chính trận đấu.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét