Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Ferdinand nhớ lại phản ứng của Ronaldo về chiến thắng Champions League 2008

Ronaldo-8989897876

Manchester United đã vô địch Champions League năm 2008, trong loạt sút luân lưu nhưng Cristiano Ronaldo đã sút hỏng và Rio Ferdinand nhớ rất rõ điều đó.
Trận chung kết Champions League năm 2008 là một cuộc chiến toàn Anh giữa Manchester United và Chelsea.
Không ai có thể thực sự nhìn thấy đội bóng tuyệt vời của MU, người đang được dẫn dắt bởi tài năng trẻ, hiện đại và sắp tới là Cristiano Ronaldo.
CR7 đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của sự vĩ đại là trở thành thương hiệu của anh ấy trong những năm tới.
Tuy nhiên, trận đấu là một cuộc đấu chặt chẽ, và mặc dù anh ấy đã ghi bàn thắng cho MU trong trận đấu. Nó đã kết thúc với hình phạt và điều không tưởng đã xảy ra.
Trong khi Quỷ đỏ đã giành chiến thắng, Ronaldo đã bỏ lỡ quả penalty của mình.
Nói với BT Sport , hậu vệ huyền thoại của MU, Rio Ferdinand nhớ lại đêm đó và phản ứng của Ronaldo.
Anh nói: Anh ấy đã bỏ lỡ sút phạt luân lưu ở một trận chung kết điều đó có thể làm mất tất cả.
Bạn không thể nhìn thấy những bức ảnh ở đây bởi vì chúng tôi không có chúng, nhưng khi chúng tôi thực sự giành được chức vô địch, anh ấy chỉ nằm trên sân và khóc.
Anh ấy biết tầm quan trọng của nó và nghĩ rằng anh ấy đã bỏ lỡ cơ hội của mình.
Cristiano đã có một mùa giải không thể tin nổi, cầu thủ của năm. Tôi nghĩ anh ấy cũng là cầu thủ thế giới của mùa giải đó.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét