Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Xếp hạng: 10 tiền đạo hay nhất trong bóng đá thế giới

Ronaldo-1194780424-1207128181

Ai là số 1 thế giới hiện nay? Tìm hiểu ở đây khi chúng ta đi qua 10 tiền đạo được xếp hạng cao nhất trong bóng đá năm nay.

Có rất nhiều tiền đạo lão luyện trong thế giới bóng đá vào năm 2020, ghi bàn hàng tuần cho các đội của họ.
Có thể là Premier League, La Liga, Serie A hoặc Bundesliga, có chất lượng chuyển tiếp ở khắp mọi nơi.
Nhưng chính xác ai là người giỏi nhất trong nhóm? Rốt cuộc, dấu hiệu quan trọng của bất kỳ cầu thủ tấn công ngôi sao nào không phải là cách anh ta ghi bàn, mà là có thể làm điều đó một cách nhất quán. Nó đưa ra quyết định về điều này thậm chí còn khó khăn hơn.
Vì vậy, sử dụng bảng xếp hạng, chúng tôi cung cấp cho bạn danh sách 10 tiền đạo hàng đầu mới nhất của bóng đá thế giới hiện nay.
10. Timo Werner
Werner-1182068419

Sau khi chuyển nhượng 14 triệu euro từ VfB Stuttgart năm 2016, Werner đã đưa trận đấu của mình lên một cấp độ hoàn toàn mới.
Ngôi sao RB Leipzig là một trong những tiền đạo có nhu cầu cao nhất châu Âu và là nhân tố lớn đằng sau thách thức danh hiệu Bundesliga của câu lạc bộ. 
Nếu Werner thành công, sau đó anh ta có thể có cơ hội đánh bại Robert Lewandowski để giành giải thưởng cao nhất mùa này.
9. Harry Kane
Harry-Kane-1190253581

Sau một vài lần cho mượn, Kane trở thành một con quái vật dưới thời Mauricio Pochettino. Trên thực tế, anh đã ghi được 169 bàn thắng tuyệt đẹp sau 242 lần ra sân cho HLV cũ của Tottenham.
Nó đã giành cho anh hai giải thưởng Chiếc giày vàng Premier League trong quá trình này.
Kane cũng là một chuyên gia trong vòng cấm và rất tuyệt khi liên kết với các đồng đội trong lối chơi tấn công. Do đó, không có gì lạ khi Spurs đang đau khổ khi không có anh ấy vào lúc này.
8. Karim Benzema
Benzema-1184485084

Sự ra của Cristiano Ronaldo dường như đã giải phóng con quỷ mục tiêu bên trong Benzema, với việc người Pháp nổ súng trong các mục tiêu kể từ đó.
Và trong khi gần đây, Real-to-guys trong cuộc tấn công đã hơi khô khan trên mặt trận bàn thắng, anh ấy vẫn lạc quan như mọi khi về giá trị bản thân.
Ai biết? Sự phá vỡ bất ngờ từ bóng đá có thể cho Benzema cơ hội để nạp lại và khám phá lại phong độ của anh ấy.
7. Erling Braut Haaland
Haaland-797897878

Haaland không chỉ là một trong những ngôi sao trẻ lớn nhất châu Âu, mà anh ấy còn là một tiền đạo đẳng cấp thế giới.
Đầu tiên, anh đã ghi bàn chín lần trong trận gặp Honduras ở World Cup U-20 mùa hè năm ngoái trước khi lập hat-trick trong trận ra mắt Champions League mùa này.
Haaland hiện đang bỏ các mục tiêu cho Borussia Dortmund và có thể sẽ là chủ đề được quan tâm cho Real Madrid vào mùa hè này. 
6. Pierre-Emerick Aubameyang
Aubameyang-8678667

Giống như Haaland đang làm bây giờ, Aubameyang đã nổ súng trong các mục tiêu cho Borussia Dortmund giữa năm 2013 và 2018.
Háo hức cho một thử thách mới, tuy nhiên, tiền đạo người Gabon đã gia nhập Arsenal với mức giá kỷ lục câu lạc bộ 63,75 triệu. Và thật an toàn khi nói Pháo thủ đã nhận được đầy đủ giá trị đồng tiền của mình, với Aubameyang ghi 61 bàn sau 97 trận.
Cầu thủ 30 tuổi này đã thực sự khẳng định mình là một trong những tiền đạo ưu tú của Premier League. Nhiều đến mức Manchester United và Barcelona bị cáo buộc quan tâm đến một động thái chuyển nhượng mùa hè.
5. Sergio Aguero
Aguero-1171334921

Tiền đạo của Manchester City đã làm nên lịch sử mùa này bằng cách vượt qua Thierry Henry khi trở thành cầu thủ ghi bàn nước ngoài kỷ lục của Premier League.
Thành tích của Aguero đã nói lên điều đó với kỷ lục của câu lạc bộ là 254 bàn chỉ sau 368 lần ra sân. Thêm 72 pha kiến ​​tạo của anh, sau đó anh ấy trực tiếp đóng góp 326 bàn thắng trong chín năm qua.
Tiếp tục làm điều này một cách nhất quán trong một khoảng thời gian dài như vậy là một minh chứng cho kỹ năng của một người; đặc biệt là ở một giải đấu khốc liệt như Premier League.
4. Ciro Immobile
Immobile-1194371420

Bạn phải trao cho Immobile, anh ấy thực sự bước lên lớp phủ chống lại Romelu Lukaku và Cristiano Ronaldo.
Hai cựu ngôi sao của Manchester United được yêu thích nặng nề để giành Chiếc giày vàng Serie A mùa này. Tuy nhiên, Immobile đã trở thành người đàn ông đánh bại thay vì với 27 bàn thắng sau 26 trận đấu.
Tiền đạo của Lazio đã phá vỡ vô số hàng phòng ngự trong khi đang cố gắng giành giải thưởng Capocannoniere thứ ba. Rõ ràng, anh ta không sợ đánh bại các tay súng lớn trong trận đấu của riêng họ.
Trong khi Người đàn ông 30 tuổi không phải là cầu thủ thú vị nhất để xem, thời gian và tầm nhìn của anh ấy đã cho phép anh ấy trở thành một cỗ máy ghi bàn. 
3. Cristiano Ronaldo
Cristiano-Ronaldo-1203535311-1

Khi có Ronaldo, luôn có cơ hội ghi bàn tốt.
Siêu sao 35 tuổi đang ở dạng nóng đỏ và trở thành cầu thủ thứ sáu trong lịch sử đạt mốc 700 bàn thắng gần đây. Và để suy nghĩ, anh ấy thường chơi như một cầu thủ chạy cánh trái trong các trận đấu.
Ghi 16 bàn trong kỷ lục 11 trận liên tiếp tại Serie A là một minh chứng khác cho kỹ năng làm vua phá lưới của anh.
Và nếu anh giành được Capocannoniere, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên về đích với danh hiệu vua phá lưới ở Anh, Tây Ban Nha và Ý.
2. Kylian Mbappe
Kylian-Mbappe-98789899

Trong khi hầu hết những người 21 tuổi vẫn đang cố gắng để đạt được một vị trí thường xuyên trong các câu lạc bộ tương ứng của họ, Mbappe đã đạt đến đỉnh cao của bóng đá với PSG và Pháp.
Cầu thủ trẻ này có tất cả trong một tốc độ bùng nổ, nhanh chân, kỹ năng rê bóng và khả năng dứt điểm điên rồ. Nó khiến anh trở thành cơn ác mộng cho bất kỳ hàng phòng ngự nào.
Bây giờ Mbappe đang bắn súng cho giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu đầu tiên của anh ấy mùa này sau khi thua Lionel Messi vào năm 2019.
​1. Robert Lewandowski
Lewandowski-1168485252

Không có điểm nào nghi ngờ điều này, Robert Lewandowski là cỗ máy ghi bàn cuối cùng. Không có vấn đề gì, các mục tiêu luôn có trong tất cả các thời gian.
Các hotshot Ba Lan là nhanh chóng trên bóng, thích bị mắc kẹt, và có thể giữ chính mình chống lại đối thủ thông qua kiểm soát bóng trơn của mình. Thêm sức mạnh trên không của anh ấy bạn có một số 9 hoàn hảo.
Mặc dù đã gần sinh nhật lần thứ 32, nhưng Lewandowski vẫn mạnh mẽ cho Bayern Munich mùa này. Số lượng của anh ấy thậm chí cuối cùng có thể giành cho anh ấy một Chiếc giày vàng châu Âu xứng đáng trong mùa giải này.
Vậy là bạn đã có nó, 10 tiền đạo được xếp hạng cao nhất thế giới trong bóng đá hiện nay.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét