Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

UEFA cảnh báo các câu lạc bộ có nguy cơ loại khỏi CL khi hủy mùa giải này

Champions-League-978989

UEFA đã nói rõ rằng họ chống lại sự từ bỏ sớm mùa giải hiện tại của các giải đấu.

UEFA, Hiệp hội Câu lạc bộ Châu Âu (ECA) và các giải đấu châu Âu đã khẳng định rằng mùa bóng đá 2019-20 phải được diễn ra cho đến khi kết thúc.
Bóng đá trên khắp châu Âu đã bị ngừng sau khi dịch coronavirus bùng phát. Tình hình chỉ vượt khỏi tầm kiểm soát mỗi ngày đã tạo ra sự phức tạp trong quá trình tổ chức của phần còn lại của mùa giải.
Một ý tưởng là chờ đợi dịch bệnh miễn là nó xảy ra và sau đó tiếp tục các trận đấu. Nó cũng đang được đề nghị vô hiệu hóa mùa này và bắt đầu lại từ đầu khi tình hình bình thường lại.
Nhưng UEFA hoàn toàn chống lại khái niệm thứ hai. Cơ quan quản lý của bóng đá châu Âu muốn các câu lạc bộ kiên nhẫn liên quan đến việc kết thúc mùa giải và đã cảnh báo rằng bất kỳ quyết định vội vàng nào sẽ dẫn đến việc họ bị loại khỏi Champions League .
Tuyên bố của UEFA, theo MarcaChúng tôi tin tưởng rằng bóng đá có thể được khởi động lại trong những tháng tới, với điều kiện chính quyền cho phép.
Đây là một quyết định quá sớm và không chính đáng khi kết thúc mùa giải ở đây.
Bạn có thể chơi trong tháng 7 và tháng 8 và sau đó làm tương tự với các cuộc thi của chúng tôi. Một sự quản lý chung của các lịch thi đấu là cần thiết, để phối hợp kết thúc của lịch thi đấu mùa này với sự bắt đầu của lịch thi đấu mùa tiếp theo.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét