Pages

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Top 5 cầu thủ trẻ có số điểm cao nhất Champions League

Champions-League-76867878

Các cầu thủ trẻ đang làm rất tốt ở giải đấu hàng đầu châu lục, đã đến lúc kiểm tra xem ai có số điểm cao nhất trong lịch sử Champions League.

Bắt đầu trẻ hóa đã trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến trong bóng đá, với các câu lạc bộ mong muốn có được một lợi thế. Nó đã mở cửa cho một số cầu thủ tuổi teen tuyệt vời. Nhìn thấy họ bùng nổ trong bối cảnh luôn là điều gì đó, đặc biệt là khi nó ở Champions League.
Cuộc thi câu lạc bộ hàng đầu của UEFA là cuộc thi lớn nhất trong bóng đá châu Âu. Nhiều cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đã thể hiện điều đó, quyết tâm tạo dấu ấn.
Trong số họ đã có một số cầu thủ đáng kinh ngạc trong những năm qua. Hai cầu thủ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã ghi được hơn 100 bàn thắng trong chính cuộc thi.
Nhưng còn những khẩu súng trẻ thì sao?
Vì vậy, ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn 5 cầu thủ trẻ có số điểm cao nhất trong suốt lịch sử Champions League.
5. Karim Benzema
Benzema-79859366

Có lẽ một trong những tiền đạo bị đánh giá thấp nhất trong thập kỷ qua, Benzema thường luôn là một cầu thủ ghi bàn nhiều nhất.
Những điều lớn lao được mong đợi ở người Pháp tại Lyon, nơi anh vươn lên qua hàng ngũ thiếu niên và thành danh. Chiến dịch Champions League 2007/08 là một chiến dịch đặc biệt. Karim đã có bốn bàn thắng trong bảy trận đấu, khuấy động sự quan tâm ở một số câu lạc bộ hàng đầu.
Mặc dù tiền đạo đã ở lại Pháp thêm một năm nữa trước khi niêm phong khoản chuyển nhượng 35 triệu euro cho Real Madrid.
Anh ấy bây giờ là một người chiến thắng Champions League bốn lần và là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất trong lịch sử của cuộc thi.
4. Raul Gonzalez
Raul-Gonzalez-987897899

Mọi người đều biết những gì xung quanh khi người Tây Ban Nha lần đầu tiên ra mắt khi mới 17 tuổi vào năm 1994/95. Mặc dù anh nhanh chóng bắt đầu thường xuyên trong đội một.
Raul đã giới thiệu chiến dịch đầu tay của mình với 30 lần xuất hiện cho đội một. Anh thậm chí còn đóng góp 10 bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo. Trong khi huy chương của một người chiến thắng La Liga cũng đến theo cách của anh ấy.
Mùa giải tiếp theo sau đó chứng kiến ​​Raul có trận ra mắt Champions League được chờ đợi từ lâu. Anh đã ghi được sáu bàn thắng trong tám trận đấu, bao gồm một cú hat-trick trong lần xuất hiện thứ ba trước Ferencvaros.
Nhưng một kết thúc vị trí thứ sáu đáng thất vọng ở La Liga đã ngăn Raul thêm vào thành tích của mùa giải tiếp theo.
Mặc dù thất bại, tuy nhiên, Raul là cầu thủ ghi bàn cao thứ ba trong lịch sử Champions League trên 71 bàn sau Ronaldo và Messi.
3. Patrick Kluivert
Patrick-Kluivert-877688

Huyền thoại người Hà Lan bắt đầu sự nghiệp theo phong cách bằng cách giúp Ajax vô địch Champions League năm 1994/95. Anh ấy đã tận hưởng hai mùa ở Amsterdam trước khi đưa tài năng của mình đến Ý và Tây Ban Nha.
Barcelona là nơi Patrick Kluivert thực sự ghi dấu ấn trong bóng đá, ghi 122 bàn sau 257 lần ra sân. Tuy nhiên, anh chỉ giành được một vương miện La Liga tại Camp Nou.
Sau những thời gian ngắn với Newcastle, Valencia, PSV và Lille, Kluivert đã nghỉ hưu vào năm 2008 và hiện đang làm giám đốc học viện cho Barcelona.
2. Erling Braut Haaland
Haaland-87987987989

Sau khi lập hat-trick đầu tay giật gân ở Champions League mùa này, Haaland là chủ đề bàn tán của bóng đá thế giới .
Cầu thủ 19 tuổi này đã phá vỡ các kỷ lục và chơi ở cấp độ vượt quá tuổi trẻ của mình. Nó khiến nhiều câu lạc bộ hàng đầu trở nên thèm muốn, với Real Madrid được cho là quyết tâm để bắt anh ta. Và với tỷ lệ đáng sợ mà anh ấy thích nghi với bóng đá Đức và châu Âu, thật dễ hiểu tại sao.
Sau khi ghi được 10 bàn thắng chỉ sau tám trận ở Champions League mùa này, thật đáng tiếc Haaland và đội của anh bị loại bởi PSG. Nhưng dù sao anh cũng tự hào và chắc chắn sẽ lập nhiều kỷ lục hơn.
1. Kylian Mbappe
Kylian-Mbappe-9867678

Có lẽ không ai ngạc nhiên, cầu thủ trẻ có số điểm cao nhất trong lịch sử Champions League là Mbappe.
Anh vươn lên thành ngôi sao trong chiến dịch 2016/17 khi chỉ mới 16 tuổi, giúp AS Monaco lọt vào bán kết. Họ thậm chí đã loại Manchester City và Borussia Dortmund.
Mbappe là trung tâm của mọi thứ sau khi ghi bàn trong cả bốn trận đấu. Do đó, anh trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở bốn vòng loại trực tiếp Champions League.
Cầu thủ trẻ này kết thúc mùa giải đó với sáu bàn thắng ở châu Âu trước khi thêm bảy bàn thắng nữa trước sinh nhật thứ 20 của anh cho PSG.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét