Pages

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

'Đó là nhà của tôi' - Casillas háo hức cho ngày trở về Real Madrid

Casillas-8798798799

Iker Casillas tin chắc rằng anh sẽ có thể trở lại Real Madrid trong một vai trò khác trong tương lai gần.

Vượt qua hàng ngũ La Fabrica, học viện trẻ nổi tiếng của Real Madrid, Iker Casillas trở thành thủ môn trẻ nhất giành chức vô địch Champions League khi chỉ mới 19 tuổi, vài tháng sau khi ra mắt câu lạc bộ.
Casillas tiếp tục cải thiện và tiếp tục đạt được một vị thế huyền thoại vào cuối thời gian ở lại 16 năm của mình tại Santiago Bernabeu.
Casillas cùng đội tuyển quốc gia của mình chiến thắng World Cup 2010, người Tây Ban Nha đã đạt được thành công to lớn ở cả cấp độ câu lạc bộ và quốc gia, và đã có tổng cộng hơn 880 lần xuất hiện trước khi quyết định treo găng vào đầu năm nay.
Cầu thủ 38 tuổi hiện đang chạy đua với Luis Rubiales cho chức chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha . Nhưng anh ấy sẽ cởi mở hơn để trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu của mình trong tương lai.
Quay trở lại Real Madrid trong một vai trò khác? Tất nhiên, tôi muốn quay trở lại, ném Casillas nói với YouTuber DjMariio của Tây Ban Nha .
Đây là nhà của tôi, ngay cả khi tôi đã đi được 5 năm.
Tôi đã ở đó 25 năm, tôi tin chắc rằng một ngày nào đó tôi sẽ có một kết nối chặt chẽ với Real Madrid một lần nữa.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét