Pages

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

UEFA đặt thời hạn Champions League và Europa League cho tháng 8

Champions-League-Europa-League-9897688

Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin cho biết, Champions League và Europa League phải được hoàn thành trước ngày 3 tháng 8.

Champions League và Europa League đã được đưa ra hạn chót là ngày 3 tháng 8 hoặc cuộc thi mùa này có thể bị hủy.
Hiện tại, cả hai cuộc thi đều bị đình chỉ vô thời hạn cũng như các giải đấu trong nước, tất cả đã bị đại dịch coronavirus tấn công.
UEFA đã phải hoãn giải vô địch châu Âu mùa hè này cho đến năm 2021 để cung cấp cho các câu lạc bộ có thời gian để hoàn thành giải đấu trong nước của họ.
Tuy nhiên, dường như điều đó thậm chí còn chưa đủ, với Champions League và Europa League hiện đang bị đe dọa bị vô hiệu hóa, nếu hành động không thể tiếp tục và thấy nó hoàn thành trước hạn chót vào ngày 3 tháng 8.
Nhận xét mới nhất từ ​​chủ tịch UEFA gợi ý ngày càng nhiều rằng định dạng cuối cùng có thể được xem xét dựa trên tình hình hiện tại.
Vào ngày 3 tháng 8, cả hai giải đấu phải hoàn thành, thì Ceferin đã nói với kênh truyền hình Đức ZDF h / t.
Chúng tôi đang ở trong một tình huống chưa từng có và chúng tôi phải linh hoạt; chúng tôi có thể chơi cùng ngày với các giải đấu địa phương - thậm chí cùng một lúc.
Chúng tôi có một số kế hoạch khác nhau để khởi động lại Champions League và Europa League vào tháng Năm, tháng Sáu, tháng Bảy và thậm chí có khả năng các trận đấu còn lại sẽ không được chơi.
Tất cả phụ thuộc vào chính phủ tương ứng ở mọi quốc gia và liệu họ có cho phép các giải đấu được hoàn thành hay không - nếu họ nói không thể chơi trận bóng đá nào, chúng tôi không thể làm gì. Đến tháng 9 hoặc tháng 10 thì sẽ quá muộn.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét