Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Muller vẫn muốn giành Champions League cùng Bayern

Muller-1204269364

Thomas Muller đã phản ánh về sự nghiệp thành công của mình tại Bayern Munich nhưng khẳng định anh vẫn có kế hoạch giành Champions League cùng câu lạc bộ.
Thomas Muller từng là một phần của đội bóng Bayern đã thống trị bóng đá Đức trong nhiều năm nhưng vẫn có kế hoạch giành Champions League.
Người Đức là một phần của đội bóng Bayern đã giành Champions League năm 2013 và cũng là nhân vật quan trọng trong kỷ nguyên thành công chứng kiến ​​câu lạc bộ giành bảy chức vô địch liên tiếp và bốn cúp DFB kể từ năm 2012.
Muller gần đây đã ký hợp đồng gia hạn với Bayern cho đến năm 2023 và dĩ nhiên là cầu thủ được giới thiệu nhiều nhất của câu lạc bộ, nếu anh ta có thể không gặp chấn thương trong thời gian đó.
Sau một thời gian có đầy cúp với người Bavaria, cầu thủ 30 tuổi tiết lộ anh vẫn muốn đặt tay vào một danh hiệu Champions League nữa, thêm rằng Bayern có phẩm chất để giành chiến thắng trong cuộc thi.
Ngay cả ở tuổi 30, anh đã có thể vô địch Champions League một lần nữa. Đó chắc chắn là mục tiêu của tôi. Sau năm 2013, tôi muốn giơ đôi tai lớn cúp Champions League ở Munich một lần nữa.
Bạn không chỉ muốn chơi và hy vọng rằng một ngày nào đó nó sẽ trở lại với bạn, chiếc cúp này, Müller giải thích. Trong hai hoặc ba năm qua, mọi thứ không suôn sẻ cho chúng tôi. Bây giờ tôi nghĩ rằng đã đến lúc chúng ta, với tư cách là Bayern, nên đẩy mạnh hơn một chút.
Chúng tôi muốn tích cực tấn công và đội hình đã có đủ chất lượng để giành lại Champions League sau một thời gian dài.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét