Pages

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Werner bỏ lỡ Champions League để thúc đẩy đến Chelsea

Werner-87989

Timo Werner không sẵn sàng chơi các trận đấu ở Champions League sắp xếp lại cho RB Leipzig để tăng tốc độ di chuyển đến Chelsea.
Dấu hỏi về tương lai của Timo Werner của RB Leipzig cuối cùng đã biến mất khi trước đó anh ấy đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea vào cuối mùa giải này.
Chelsea kích hoạt điều khoản giải phóng 60 triệu euro của Wern, người sau đó đồng ý bằng lời với hợp đồng 5 năm được cho là trị giá khoảng 200.000 euro mỗi tuần.
Tiền đạo, có thể chơi thoải mái qua trung lộ hoặc trôi dạt từ cánh trái, dự kiến ​​sẽ đến Stamford Bridge ngay sau khi kết thúc mùa giải Bundesliga hiện tại vào ngày 27 tháng 6.
Tuy nhiên, Leipzig đã lọt vào tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử đánh bại Tottenham và muốn cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ vẫn sẵn sàng cho các trận đấu Champions League được tổ chức tại Lisbon.
Các trận đấu Champions League được sắp xếp lại có lẽ sẽ được chơi vào tháng 8, kéo dài hơn một tháng giữa trận đấu giữa các đội bóng châu Âu của Đức và trận đấu cuối cùng.
Như Sport Bild tuyên bố, hiện tại, Werner vẫn kiên quyết bay đến London và gia nhập đội hình của Frank Lampard ngay khi mùa giải Bundesliga 2019/20 sắp kết thúc.
Dự kiến, Chelsea sẽ chính thức tuyên bố chuyển nhượng cầu thủ tấn công 24 tuổi vào tháng 7.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét