Pages

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

Lloris: Spurs không thể hồi phục sau trận thua Champions League

Lloris-879798

Hugo Lloris đã đổ lỗi cho sự đấu tranh của Tottenham mùa này về việc không thể trở lại sau khi thua trận chung kết Champions League năm ngoái.
Tottenham gần nhất đã giành được á quân trong hơn một thập kỷ là khi họ đối đầu với Liverpool trong trận chung kết Champions League 2019.
Đội bóng của Maurnes Pochettino sau đó, dù đã hoàn thành tốt thứ hai, có quyền khoe khoang được vào chung kết trong cuộc thi hàng đầu châu Âu, một kỳ tích mà họ chưa từng đạt được trước đây trong lịch sử kéo dài 137 năm của họ.
Nhanh chóng chuyển tiếp bây giờ, và họ đã chịu đựng một mùa giải 2019/20 khá thất vọng cho đến nay.
Spurs đã ra khỏi mọi cuộc thi, đã bị loại khỏi FA Cup và Champions League trong vòng sáu ngày vào tháng Ba. Ngay cả một kết thúc top bốn Premier League dường như rất xa vời với mức độ nghiêm trọng của trận chiến từ một số đối thủ cạnh tranh khác.
Được yêu cầu giải thích về sự sụp đổ mạnh mẽ của anh ấy, thủ môn Hugo Lloris nói với Sky Sports : Mùa trước chúng tôi đã có một cuộc chạy đua đáng kinh ngạc ở Champions League và chúng tôi đã kết thúc mùa giải trên đầu gối của mình và bạn không có thời gian để phục hồi sau một mùa giải trước khi bạn phải bắt đầu một cái mới.
Sau đó, có sự tích lũy của những thứ gây ra tình huống và sau đó rất nhiều người chơi bị thương, sự thay đổi của người quản lý.
Thật khó để giữ ổn định và luôn luôn nhìn lên hàng đầu. Đôi khi có một mùa khi mọi thứ đi ngược lại với bạn.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét