Pages

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Những lý do hàng đầu khiến wonderkids rời các câu lạc bộ lớn ở châu Âu

wonderkids-898989

Jadon Sancho rời Manchester City và Paul Pobga rời Manchester United, vậy tại sao các cầu thủ trẻ đều quyết định rời khỏi các câu lạc bộ lớn ở châu Âu.
Bóng đá châu Âu đang gặp nhiều vấn đề. Tại các câu lạc bộ hàng đầu, không có con đường tiến bộ cho sinh viên tốt nghiệp học viện trẻ. Ngay cả đối với wonderkids.
Những học viện này có tất cả các cơ sở có thể tưởng tượng nhưng không bổ sung cho các câu lạc bộ mà họ đang gắn bó.
Real Madrid là một ví dụ điển hình. Họ đã thất bại đáng kể trong việc tích hợp các sinh viên tốt nghiệp học viện trẻ và nhìn ra ngoài để tiếp viện.
Đó là thất bại của họ mà họ đã chuyển sự chú ý của họ để mua sắm những cầu thủ trẻ có tài năng không thể tưởng tượng được. Chỉ riêng trong hai mùa giải gần đây, họ đã chi tới 120 triệu euro để ký hợp đồng với những cầu thủ từ 18 tuổi trở xuống.
Điều tương tự cũng có thể nói về đội bóng Barcelona hiện tại. Sinh viên tốt nghiệp La Masia đang được trang trại trong khi ít hơn các bản hợp đồng chuyển nhượng ngoạn mục hoàn thành danh sách.
Ở Ý, Juventus, Napoli và Inter Milan có vấn đề tương tự.
Anh là một nơi thậm chí còn tồi tệ hơn cho một cầu thủ trẻ. Manchester United buông tay Paul Pogba và xua đuổi sai lầm của họ.
Đối thủ của Crosstown, Mancheser City đã cho phép Jadon Sancho gia nhập Borussia Dortmund với giá rẻ. Brahim Diaz theo sau phù hợp. Chỉ Phil Foden đã giữ đầu xuống và sau khi tài sản của ông đã cho thấy một sự đi lên sau hai năm.
Chelsea đã giành FA Cup thứ bảy trong số tám năm qua. Chỉ dưới thời Frank Lampard và lệnh cấm vận chuyển nhượng đã cho phép các cầu thủ trẻ có cơ hội ở đội một.
Vì vậy, vấn đề cơ bản với các cầu thủ trẻ không nhận được những phút đầu tiên ở câu lạc bộ tương ứng là gì.
Chất lượng ngay từ đầu
Câu trả lời đơn giản và lười biếng nhất là chúng không có chất lượng mong muốn. Tình hình của Chelsea chứng minh rằng đây không phải là trường hợp. Tuổi trẻ đã được trao một cơ hội và họ đã tỏa sáng.
The Blues đứng thứ tư tại Premier League trong năm đầu tiên cầm quyền của Frank Lampard. Nhờ tuổi trẻ của họ, họ được đặt thoải mái để đảm bảo sự tham gia Champions League vào năm tới.
Phát triển người chơi cần có thời gian
Một lý do khác là sự kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ. Bạn mắc lỗi và học hỏi từ họ. Ở cấp độ cao nhất, bạn không thể đủ khả năng cho những sai lầm này.
Nhưng Manchester United mắc kẹt với Marcus Rashford và họ có một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới. Mặt khác, Real Madrid đang trao cơ hội cho Vinicius và Rodrygo, tại sao không phải là của riêng họ.
Hoàn cảnh không cho phép
Rashford nổi bật khi Quỷ đỏ của Van Gaal bị chấn thương. Vinicius lọt vào bức tranh sau khi Cristiano Ronaldo rời đi.
Điều tương tự cũng có thể nói về Callum Hudson Odoi tại Stamford Bridge. Hoặc Phil Foden và cuộc khủng hoảng tiền vệ tại sân vận động Etihad.
Đôi khi, wonderkids cần có sự kiên nhẫn và cánh cửa mở ra cho họ. Hoặc họ có thể ép tay như Pogba và Sancho đã làm.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét