Pages

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Lewandowski chắc chắn là tiền đạo hay nhất thế giới

Lewandowski-879087989

Theo ông Karl-Heinz Rummenigge, chủ tịch hàng đầu của Bundesliga, cầu thủ ghi bàn hàng đầu Bundesliga 2019-20, là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Lewandowski đã ghi một quả phạt đền trong hiệp hai khi Bayern, đã được xác nhận là nhà vô địch trong mùa giải thứ tám liên tiếp, đánh bại Wolfsburg 4-0 để kết thúc chiến dịch giải đấu của họ ở mức cao .
Điều đó đã đưa số điểm của cầu thủ 31 tuổi trong mùa giải lên 34 - nhiều hơn sáu lần so với Timo Werner của RB Leipzig. Điều đó cũng có nghĩa đó là sự trở lại tốt nhất của tiền đạo người Ba Lan trong chuyến bay hàng đầu của Đức.
Sau một mùa giải cá nhân rực rỡ khác, Chủ tịch của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge, đã ca ngợi Lewandowski là tiền đạo giỏi nhất thế giới.
Để có được 34 bàn thắng trong một mùa giải Bundesliga là một thành tích đáng kinh ngạc, thì ông Rummenigge nói với trang web chính thức của Bayern .
Chỉ có 'Der Bomber', Gerd Muller, đã từng ghi được nhiều bàn thắng hơn trong một chiến dịch.
Tôi muốn chúc mừng và cảm ơn Robert Lewandowski. Anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.
Lewandowski đã bỏ lỡ ba trong số 34 trận đấu của anh ấy mùa này và thậm chí tuyên bố anh ấy có thể ghi được nhiều hơn.
Thật không may, tôi đã bỏ lỡ ba trận đấu trong chiến dịch này, một người đàn ông 31 tuổi nói thêm.
Tôi rất hài lòng với 34 bàn thắng, nhưng tất nhiên cảm ơn phải đến cả đội.
Giải thưởng vua phá lưới thứ năm của Lewandowski có nghĩa là bây giờ anh ấy có Gerd Muller trong tầm ngắm của anh ấy, với huyền thoại của Bayern đã hoàn thành như là tay súng hàng đầu trong bảy lần.

Lewandowski đã ghi được 236 bàn thắng ấn tượng cho Bayern, nghĩa là chỉ có hai người đàn ông ở Muller và Schalke vĩ đại Klaus Fischer đã tìm thấy lưới thường xuyên hơn trong lịch sử chuyến bay hàng đầu của Đức.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét