Pages

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Vào ngày này: Bayern giành cú ăn ba duy nhất trong bóng đá Đức

Bayern-89089087

Bayern Munich đã đánh bại Stuttgart trong trận chung kết DFB Pokal để trở thành đội bóng Đức duy nhất giành cú ăn ba vào ngày này năm 2013.
Real Madrid của Zinedine Zidane đã giành được một hat-trick các danh hiệu Champions League liên tiếp hoặc FC Barcelona của Pep Guardiola, người đã nghĩ đến điều đó khi nghĩ về những đội bóng thành công và tàn nhẫn nhất trong thời gian gần đây.
Nhưng có một đội thường bị bỏ qua trong các cuộc tranh luận như vậy. Một đội xứng đáng được đánh giá giống như hai đội đã nói ở trên, hoặc thậm chí nhiều người sẽ nói - Bayern Munich của Jupp Heynckes, cụ thể là mùa giải 2012/13 của họ.
Mùa giải 2012/13 được đánh dấu là mùa giải thành công nhất trong lịch sử của Bayern Munich.
Mất chức vô địch Bundesliga trước Borussia Dortmund một mùa giải trước đó, Bayern đã mua Mario Mandzukic, Xherdan Shaqiri, Claudio Pizarro, Mitchell Weiser, Tom Starke và Dante vào đầu mùa giải như họ mong muốn.
Chiến dịch Bundesliga của họ bắt đầu với cú ném 3-0 của Greuther Furth. Kết quả tương tự sẽ diễn ra trong bảy trận đấu tiếp theo khi họ chịu thất bại, trận duy nhất của họ ở giải đấu mùa giải đó, trước Bayer Leverkusen.
Bayern đã giành chức vô địch trong khi phá vỡ nhiều kỷ lục trong quá trình này. Họ thiết lập tổng số điểm mới là 91, chiến thắng nhiều trận nhất với 29 trận, thua ít nhất chỉ với một, trong số các kỷ lục khác.
Họ đều chiếm ưu thế như nhau ở Champions League . Người Bavaria đã đánh bại Barcelona 7-0 trong trận bán kết trước khi đánh bại Borussia Dortmund 2-1 trong trận chung kết để nâng cúp.
Một tuần sau, vào ngày 1 tháng 6 năm 2013, Bayern đã thắng DFB Pokal khi đánh bại VfB Stuttgart 3-2 để giành chiếc cúp thứ ba của mùa giải.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét