Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Bernardo Silva muốn giành Champions League với Man City ở Lisbon

Bernardo-Silva-8767878

Bernardo Silva có động lực hơn để giành Champions League với Manchester City khi phần còn lại của cuộc thi sẽ được chơi ở quê nhà Lisbon của anh ấy.
Bernardo Silva thậm chí còn có nhiều động lực hơn để chơi hết mình cho Manchester City ở Champions League khi cuộc thi tiếp tục.
Người Bồ Đào Nha đã có một chiến dịch khá im ắng so với mùa giải trước, nơi anh đã nổ súng trên tất cả các trụ và thậm chí còn được đề cử cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA.
Nếu Manchester City gặp Real Madrid ở trận lượt về giữa trận đấu Champions League của họ, hy vọng Silva và Man City có thể đặt mục tiêu nâng cúp vào tháng Tám.
Champions League cuối cùng đã được lên kế hoạch đăng cai tại Instabul nhưng gần đây đã được chuyển đến Lisbon, nơi đây là quê hương cầu thủ 25 tuổi này.
Điều đó một mình là động lực thêm cho Silva, người hâm mộ ý tưởng chiến thắng cuộc thi ở quê nhà.
Cá nhân, đó là một động lực bổ sung, tiền vệ nói qua Daily Mail .
Đây là một cuộc thi đặc biệt và đây sẽ là một sự kiện độc đáo được tổ chức tại thành phố quê hương của tôi. Đối với tôi để chiến đấu cho danh hiệu ở nơi tôi sinh ra và lớn lên sẽ có ý nghĩa rất lớn.
Đây sẽ là một điều rất đặc biệt, thậm chí còn nhiều hơn bởi vì tôi đã bỏ lỡ Euro bốn năm trước khi Bồ Đào Nha giành cúp và tôi đã hy vọng được chơi ở Euro 2020 mùa hè này trước đại dịch.
Để Silva giữ bất kỳ hy vọng nào còn sống, bản thân anh và các đồng đội ở Man City phải hoàn thành công việc trước Real Madrid của Zidane.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét