Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Wolves không cần Champions League để giữ những cầu thủ tốt nhất

Wolves-89879

Huấn luyện viên của Wolves, Nuno Espirito Santo đã tuyên bố rằng câu lạc bộ của anh ấy không cần phải đảm bảo một bến đỗ Champions League để giữ những cầu thủ tốt nhất của họ.
Huấn luyện viên của Wolves, Nuno Espirito Santo, không hề ngạc nhiên trước những tin đồn liên kết một số cầu thủ hàng đầu của câu lạc bộ với lối ra khỏi câu lạc bộ.
Đội bóng vùng Tây Midlands đã thi đấu ấn tượng trong cả mùa giải và đang nỗ lực để đảm bảo một vị trí Champions League mùa tới.
Wolves nằm ở vị trí thứ sáu và chỉ kém Chelsea năm điểm trong bảng xếp hạng Premier League.
Vị trí thứ năm sẽ đủ để đảm bảo Champions League mùa tới với điều kiện cấm châu Âu của Manchester City.

Một số cầu thủ giỏi nhất của Wolves như Raul Jimenez, Adama Traore và Ruben Neves đều đã được liên kết với các động thái nhưng Nuno vẫn không quan tâm đến bất kỳ cuộc di cư nào cho dù câu lạc bộ có làm nên Champions League hay không.
Tôi không nghĩ đó là lý do họ ở đây. Lý do là họ thích làm việc cùng nhau vì vậy chúng tôi không phải đạt được bất cứ điều gì để giữ chân họ. Tôi không nghĩ gì về nó cả. Nuno nói qua Sky Sports .
Chúng tôi không nghĩ về điều đó (bốn người đứng đầu). Không có cuộc đua cho bất cứ điều gì, cuộc đua là để cạnh tranh, cải thiện và tạo ra những trò chơi hay. Đây là thử thách cho mọi đội trong thời điểm này.
Tôi rất tự hào về công việc chúng tôi đã và đang làm. Chúng tôi đã bắt đầu xây dựng một cái gì đó, chúng tôi đã làm những điều đúng đắn và chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng.
Chúng tôi đã đạt được những điều quan trọng và đáng chú ý nhưng vẫn còn một chặng đường dài để đi, vẫn còn rất nhiều cơ hội để cải thiện.
Traore là một trong những cầu thủ được liên kết nhiều nhất với lối ra khỏi câu lạc bộ. Tuy nhiên, anh ta đã được khuyến khích phát triển bản thân và chứng kiến ​​cổ phiếu của mình tăng giá tại Wolves.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét