Pages

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Navas - PSG sẵn sàng chiến đấu để giành Champions League

Navas-87987989

Keylor Navas khẳng định rằng anh và các đồng đội ở Paris Saint Germain đã sẵn sàng ra đi để giành Champions League mùa này.
PSG đã tiến bộ hơn bao giờ hết ở Champions League mùa này. Sau khi loại Borussia Dortmund ngay trước khi khóa bóng đá lớn, họ chờ đợi đối thủ tiếp theo của họ ở tứ kết.
Thủ môn quốc tế người Costa Rica Navas đã đến Paris vào mùa hè năm ngoái và biết chính xác những gì cần thiết để nâng chiếc cúp được chuyển đổi, đã làm như vậy ba lần với Real Madrid.
Gã khổng lồ Pháp đã không hoạt động trong vài tháng nay và sẽ không trở lại hành động trong nước cho đến mùa giải tới, có khả năng là cuối tháng 8.
Điều này theo như Navas có liên quan chỉ phục vụ càng nhiều động lực để trở lại với bóng đá và chơi càng nhiều càng tốt. Điều này có nghĩa là tiến bộ và cuối cùng giành được Champions League.
Trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của PSG, anh khẳng định các cầu thủ đã sẵn sàng.
Anh nói:
Chúng tôi chỉ có một mục tiêu: thắng, thắng, thắng. Chúng tôi sẵn sàng chiến đấu trong cuộc thi này.
Tôi biết rằng các đồng đội của tôi rất có động lực.
Bạn đang làm việc rất nhiều ở nhà vì họ biết tầm quan trọng của cuộc thi đối với chúng tôi.
Đây là điều quan trọng đối với đội bóng, câu lạc bộ và những người ủng hộ.
Chúng tôi ý thức được trách nhiệm của mình vì vậy chúng tôi phải làm tối đa có thể ở nhà để làm việc giữ thể lực của chúng tôi và để giữ sự tập trung của chúng tôi.

Có rất nhiều suy đoán xung quanh tương lai của một số ngôi sao PSG. Những người như Kylian Mbappe, Edinson Cavani và Neymar có thể không có mặt trong năm nay. Nhưng họ sẽ đưa ai vào để thay thế những người thay đổi trận đấu như vậy?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét