Pages

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Marcelo: Real được dạy để giành chiến thắng trong trận chung kết

Marcelo-898989

Marcelo khẳng định các cầu thủ Real Madrid có một tâm lý chiến đấu tập thể cho đến cuối cùng và luôn nghĩ về việc giành được nhiều danh hiệu.
Dưới sự dẫn dắt của huyền thoại câu lạc bộ Zinedine Zidane, Real Madrid đã làm những điều chưa từng làm trước đây và thậm chí còn bị nghi ngờ là có thể làm được - vô địch Champions League không chỉ một mà ba lần liên tiếp.
Gã khổng lồ Tây Ban Nha có lịch sử trở thành một thế lực đáng gờm trong cuộc thi câu lạc bộ ưu tú nhất châu Âu. Với 13 cái tên, họ đứng cao và xa so với AC Milan, người có 7 danh hiệu, đội bóng thành công nhất tiếp theo trong cuộc thi.
Mặc dù các đối thủ của FC Barcelona đã cố gắng kiếm tiền trong thời gian gần đây, Los Blancos cũng là một thế lực thống trị trong nước. Họ giữ kỷ lục của hầu hết các danh hiệu La Liga (33), hầu hết các bàn thắng ghi được trong một mùa (121), hầu hết các trận thắng giải đấu (1687), hầu hết các điểm giải đấu tổng thể (4585), trong số rất nhiều kỷ lục khác.
Chúng tôi luôn nghĩ về việc giành được nhiều hơn, ngay cả khi chúng tôi đã thắng ba trận liên tiếp, thì Marcel Marcelo nói với Real Madrid TV .
Khi tôi đến, Madrid đã dạy tôi chiến đấu đến cùng. Bạn giành chiến thắng trong trận chung kết. Tôi đã học được rất nhiều với Real Madrid về điều này. Khi chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã giành được mọi thứ, chúng tôi muốn giành lại. Đó là cách nghĩ của chúng tôi.

Real Madrid phát triển trong trận chung kết. Chúng tôi có một tâm lý cho loại trận đấu này và cuối cùng bạn thấy bạn của mình cho đi tất cả mọi thứ và bạn cũng phải cho nó.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét