Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Man City có thể đi hết chặng đường để giành Champions League

Manchester-City-898799

Manchester City là một trong những đội yêu thích để giành Champions League mùa này nếu tiếp tục, theo huyền thoại Oasis Noel Gallagher.
Manchester City có cơ hội tốt để vô địch Champions League mùa này, theo Noel Gallagher.
Huyền thoại Oasis, người cũng là một người hâm mộ Manchester City nổi tiếng đã có mặt trên khán đài khi những người của Guardiola giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid tại Bernabeu.
Đó là tất cả, nhưng đặt đội bóng thành Manchester ở một vị trí tuyệt vời để tiến vào tứ kết và loại Real Madrid khỏi cuộc cạnh tranh. Điều đó đã bị trì hoãn khi bóng đá tiếp tục bị đình chỉ bởi đại dịch.
UEFA duy trì rằng họ muốn các cuộc thi châu Âu mùa này được hoàn thành trước ngày 8 tháng 8 và kế hoạch dành cho các mùa giải trong nước sẽ được hoàn thành trước tiên .
Nếu Champions League tiếp tục, Gallagher không thấy bất kỳ lý do nào khiến City không thể giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh. Tôi đã ở Bernabeu và chúng tôi rất tuyệt vào tối hôm đó, anh ấy nói với  talkSPORT .
Một trong những điều hay về sự tan vỡ trong mùa giải là nếu Champions League trở lại, chúng ta sẽ có một đội hình đầy đủ một lần nữa. Chúng tôi đã mất Aymeric Laporte, Leroy Sane và một vài người khác.
Vì vậy, hy vọng, nếu nó quay trở lại, điều đó sẽ làm việc có lợi cho chúng tôi.
Man City thường là đối tượng của những trò đùa liên tục về các sân vận động trống rỗng và Gallagher nói đùa rằng đó là một điều Man City để giành cúp mà không có người hâm mộ trong sân vận động.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét