Pages

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

UEFA cam kết chắc chắn trận chung kết Champions League tại Lisbon

Champions-League-8978979

Chủ tịch của cơ quan bóng đá châu Âu Aleksander Ceferin cho biết ông thấy rằng ông không cần phải có Kế hoạch dự phòng sau khi thảo luận với Thủ tướng Bồ Đào Nha.
Trong cuộc họp, tất cả các bên đều nhấn mạnh rằng họ cam kết hợp tác với nhau theo cách hợp tác để mang đến một sự kiện thành công tại Lisbon, UEFA cho biết trong một tuyên bố.
Các thành viên tham gia thảo luận về thực tế rằng đây là một giải đấu chưa từng có, mang đến những thách thức lớn, nhưng củng cố niềm tin của họ rằng các điều kiện cần thiết sẽ có mặt ở Bồ Đào Nha.
Thứ Năm tuần trước, chính phủ Bồ Đào Nha cho biết những người sống ở khu vực bị ảnh hưởng của thủ đô - 19 giáo xứ không bao gồm trung tâm thành phố Lisbon - sẽ chỉ được phép rời khỏi nhà để mua hàng hóa thiết yếu hoặc đi công tác.
Biện pháp này sẽ được áp dụng từ ngày 1 đến 14 tháng 7 và sau đó sẽ được xem xét.
Giải đấu sẽ sử dụng một hình thức loại trực tiếp và vòng tứ kết và bán kết sẽ được tổ chức trên một chân, thay vì hai chân thông thường, với trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 23 tháng 8.
Costa tôi đã chia sẻ một bản cập nhật đầy đủ về tình hình COVID-19 ở nước ta và nói thêm rằng tất cả các biện pháp đang được thực hiện để đảm bảo rằng chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu này một cách an toàn và bảo mật, theo ông Costa.
Ceferin cho biết ông tin tưởng rằng, chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải theo hướng tích cực ở Lisbon. Không cần có kế hoạch B.
Paris St Germain, Atletico Madrid, Atalanta và RB Leipzig đã đủ điều kiện cho vòng tứ kết.
Bốn trận đấu cuối cùng của vòng 16, trận lượt về vẫn phải diễn ra - Manchester City v Real Madrid, Bayern Munich v Chelsea, Juventus v Olympique Lyonnais và Barcelona v Napoli - sẽ diễn ra vào ngày 7/8.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét