Pages

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

"Bất cứ điều gì cũng có thể" Varane tích cực về cơ hội của Real trước Man City

Varane-8798798

Sau chiến thắng La Liga của họ, Raphael Varane nói rằng đội hình Real Madrid đã đặt mục tiêu trở lại với Man City ở Champions League.
Với chiến dịch trong nước kết thúc, Raphael Varane và Real Madrid đã có ý định trên mặt trận lục địa.
Champions League sẽ tiếp tục vào tháng tới và Real Madrid có một nhiệm vụ to lớn trước mắt họ.
Los Blancos phải cố gắng và vượt qua mức thâm hụt 2-1 trước Manchester City khi họ gặp nhau ở trận lượt về với Etihad .


Raphael Varane nhận thức rõ rằng đây sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng vẫn duy trì đội bóng của mình có hy vọng hoàn thành một bước ngoặt.
Cầu thủ 27 tuổi này đã giải thích về hy vọng của mình trong một cuộc phỏng vấn với Le Parisien .
Đây là Real Madrid và mọi thứ đều có thể, hy vọng vẫn luôn tồn tại ngay cả khi tình hình khó khăn,
Khi bạn mặc chiếc áo này, bạn có trách nhiệm, chúng tôi biết rằng một trận đấu khó khăn đang chờ chúng tôi nhưng chúng tôi sẽ tiếp cận nó với một cơn đói không thể tin được.
Đây là một khoản nợ mà chúng tôi nợ người hâm mộ, chúng tôi không thể dự đoán được kết quả nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng.
Karim Benzema là một cầu thủ nổi bật cho Los Blancos trong suốt mùa giải và Varane cũng chắc chắn sẽ ca ngợi người đồng hương của mình.
Tôi không nói rằng đó là mùa tốt nhất trong sự nghiệp của anh ấy, nhưng đó chỉ là vì tôi đã biết anh ấy từ lâu, anh ấy nói thêm.
Tôi rất vui khi thấy anh ấy rất rạng rỡ và hạnh phúc, anh ấy đang đứng đầu trận đấu của mình ở một vị trí khó khăn.
Sau chiến thắng La Liga đầy khó khăn, các cầu thủ Real Madrid sẽ được nghỉ ngơi rất cần thiết trước khi họ tập trung vào Champions League một lần nữa.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét