Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Sane: Tôi đến Bayern để được ở một câu lạc bộ có thể giành được Champions League

Sane-879879789

Leroy Sane rất vui mừng khi ký hợp đồng với Bayern Munich - đội bóng bao gồm Champions League cũng như những người chiến thắng World Cup.
Để cuối cùng chấm dứt một câu chuyện chuyển nhượng đang bị giới truyền thông đánh chết, Bayern Munich tuyên bố ký hợp đồng với Leroy Sane từ Manchester City trong một vụ chuyển nhượng trị giá khoảng 45 triệu euro.
Sane được trao số 10 - con số được đeo trước đó bởi huyền thoại của câu lạc bộ Arjen Robben.
Anh ngay lập tức đến sân tập của Bayern để hồi phục thể lực bị mất sau thời gian vắng mặt kéo dài vì chấn thương, mặc dù câu lạc bộ cho các cầu thủ của họ một kỳ nghỉ hai tuần.
Trong buổi ra mắt hôm thứ Năm, tiền đạo người Đức đã vạch ra tham vọng tương lai của anh với Bayern.
Nói chung, chiến thắng Champions League là khó khăn. Theo trang web chính thức của câu lạc bộ, tôi đang tìm kiếm một cái gì đó mới, một thử thách mới .
Tôi đã rõ ràng rằng nếu tôi sẽ di chuyển, nó phải đến một câu lạc bộ có thể giành được Champions League và đó là Bayern.
Huấn luyện viên Hans Flick đã giúp đội chơi rất tốt, vì vậy đó là bước đi phù hợp với tôi. Đội bóng rất mạnh với rất nhiều cầu thủ hàng đầu đã giành được World Cup hoặc Champions League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét