Pages

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

Rivaldo: Ronaldo và Messi ghép một khả năng ở Juve

Ronaldo-Messi-987899

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cuối cùng có thể chơi cùng nhau trong cùng một đội, theo Rivaldo.
Siêu sao Lionel Messi của FC Barcelona đã được liên kết với một lối thoát bất ngờ từ câu lạc bộ trong thời gian gần đây.
Nó gần đây đã bắt đầu lưu hành rằng Messi, do không hài lòng với hệ thống phân cấp của câu lạc bộ, đã quyết định không gia hạn hợp đồng của anh ấy trong năm tới.
Nếu cầu thủ 33 tuổi quyết định rời Camp Nou vào mùa hè tới, rất nhiều câu lạc bộ, tự nhiên, sẽ đăng ký quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh.
Người hâm mộ từ lâu đã chảy nước mắt về viễn cảnh nhìn thấy anh và Cristiano Ronaldo, hai trong số những cầu thủ hay nhất thế giới của thế hệ này, chơi cùng một đội.
Nói với Betfair , Rivaldo tuyên bố giấc mơ hoang dã của người hâm mộ trông có vẻ khó khả thi cho đến thời điểm này có vẻ thực tế.
Với tất cả những suy đoán này, tôi tin rằng một số đặc vụ đã mơ về một cú đúp Messi-Ronaldo tại Juventus và nó sẽ lớn như thế nào trên toàn cầu, huyền thoại người Brazil nói.
Sẽ có một thế giới 'bùng nổ' và tôi tin rằng Juventus sẽ nhanh chóng thu hồi bất kỳ khoản đầu tư nào vào người Argentina nhờ vào sự thúc đẩy mà họ sẽ nhận được từ tầm nhìn và tiếp thị.

Thật là tuyệt vời khi thấy cả hai cùng chơi và tôi chắc chắn nhiều nhà tài trợ của Juve rất thích giúp đỡ điều này xảy ra về mặt tài chính, vì vậy, đó cũng là một khả năng cho Messi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét