Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Sane tin Bayern Munich có thể vô địch Champions League

Sane-8798989

Leroy Sane không đùa, vinh quang Champions League rất có khả năng cho Bayern Munich cả mùa này và tương lai.
Cuộc rượt đuổi kéo dài một năm của Bayern Munich về Leroy Sane cuối cùng đã kết thúc. Người Đức đã ký hợp đồng năm năm trong một vụ chuyển nhượng 49 triệu euro được báo cáo từ Manchester City. Anh ấy sẽ bắt đầu đào tạo vào tuần tới.
Sane trở thành bản hợp đồng thứ ba của nhà vô địch Bundesliga sau kỳ chuyển nhượng mùa hè sau thủ môn Alexander Nubel và trung vệ Tanguy Kouassi .
Người chiến thắng hai lần tại Premier League đã quen với thành công và có mọi lý do để mong đợi nhiều hơn ở Bayern, người đã vô địch Bundesliga trong tám mùa giải liên tiếp. Họ cũng đã thu thập được năm siêu xe DFB-Pokal và Đức trong thập kỷ qua. Vì vậy, vinh quang trong nước được đảm bảo khá nhiều.
Nhưng Sane, người vẫn chỉ mới 24 tuổi, đã không gia nhập người Bavaria vì quyền khoe khoang của địa phương. Anh ấy đã có nó ở City. Không, anh ấy đang giành giải thưởng lớn nhất trong bóng đá câu lạc bộ.
Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu nhất có thể với FC Bayern và Champions League là ưu tiên hàng đầu, một cầu thủ chạy cánh đã tuyên bố trên trang web của câu lạc bộ .
Tại sao không? Thế hệ ngôi sao mới của đội, như Joshua Kimmich, Alphonso Davies và Serge Gnabry, đã giúp họ rời khỏi Borussia Dortmund một lần nữa.
BVB có thể có những cầu thủ trẻ đầy triển vọng ở Erling Haaland và Jadon Sancho, nhưng Bayern là lực lượng cầm quyền ở Đức. Triển vọng có vẻ hồng hào thực sự.
Ngay khi tất cả mọi người cảm thấy Dortmund cuối cùng đã giành được chỗ đứng trước các đối thủ của họ hồi đầu mùa giải, Bayern đã phản ứng một cách dứt khoát để khiến đội bóng của Lucien Favre liếm vết thương.
Các nhà vô địch Đức 30 lần thậm chí có thể kết thúc mùa giải với cú ăn ba đầu tiên trong bảy mùa, chờ kết quả của các chiến dịch DFB-Pokal và Champions League của họ.
Hiệu ứng Flick
Chuyển qua cơ hội chiêu mộ Arsene Wenger hoặc Jose Mourinho vì sự thay thế của Niko Kovac là một bước đi táo bạo thay cho Bayern. Bầu trợ lý của Croatia, Hansi Flick, thay vào đó thậm chí còn hơn thế.
Nhưng với tín dụng của mình, người Đức đã vượt quá mong đợi.
Kỷ lục của anh mùa này đã nói lên điều đó, với 28 chiến thắng và chỉ hai thất bại trong 31 trận mở màn của anh. Ngẫu nhiên, lần cuối cùng Bayern không giành chiến thắng dưới Flick là vào ngày 9 tháng 2 trong trận hòa không bàn thắng với RB Leipzig .
Tất nhiên, chúng tôi phải chỉ ra một phần lý do cho việc này đã bị đình chỉ mùa vì đại dịch coronavirus. Nhưng 16 chiến thắng liên tiếp vẫn chắc chắn đáng để khoe khoang.
Đó cũng không phải là một sự thay đổi nhân sự mang lại thành công cho Bayern; đó là Flick và phương pháp xảo quyệt của anh ta.
Người đàn ông 55 tuổi này đã khôi phục lại sự cân bằng trong đội hình kể từ khi thay thế Kovac vào tháng 11. Phòng thủ, đặc biệt, là mạnh mẽ hơn nhiều so với đầu mùa này. Bayern thường để thủng lưới quá nhiều cú sút và bàn thắng vào thời điểm đó. Cuối cùng, nó đã dẫn đến thất bại 5-1 trước Eintracht Frankfurt vào tháng 10 năm ngoái.
Nhưng 17 trận giữ sạch lưới kể từ khi đến với Bayern trong tất cả các cuộc thi, bao gồm trung bình 0,68 bàn thua mỗi trận. Điều đó vượt xa 1,12 bàn thua của Kovac trong trận đấu kéo dài một năm rưỡi của anh.
Một quan hệ đối tác phòng thủ trung tâm ổn định của Jerome Boateng và David Alaba đã trả cổ tức. Trong khi Benjamin Pavard và Alphonso Davies trông có vẻ như là một hậu vệ cánh.
FC Hollywood cũng không quá phụ thuộc vào Robert Lewandowski cho các mục tiêu nữa. Tiền vệ của họ mạnh nhất trong một vài mùa giải; một phần nhờ Joshua Kimmich gắn bó với vai trò số 6.
Trong khi vua hỗ trợ Bundesliga, Thomas Muller, đã tạo ra vô số cơ hội kể từ khi Flick khôi phục anh ta vào đội hình.
Trong khi đó, các tiền vệ cánh trẻ Serge Gnabry và Kingsley Coman có thể sẽ mang đến cho Sane một cuộc cạnh tranh lành mạnh cho mùa giải tới.
Vì vậy, tất cả, Quỷ đỏ có mọi lý do để mơ về một danh hiệu Champions League đầu tiên kể từ năm 2013. Cho dù đó là ở Lisbon tháng 8 này hay mùa giải tới không thành vấn đề, Bayern Munich đang đi đúng hướng.
Họ hiện đang giữ tỷ số chung cuộc 3-0 trước Chelsea trong trận hòa 16 trận gần nhất, với trận lượt về được ấn định vào ngày 7 hoặc 8 tháng 8.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét