Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Demme của Napoli thừa nhận anh đã sai về Messi như thế nào

Demme-Messi-879769

Diego Demme nghĩ rằng anh ấy có thể xử lý Lionel Messi khi đội bóng của anh ấy đối mặt với họ ở Champions League, anh ấy thừa nhận rằng anh ấy không thể sai nhiều hơn.
Napoli đã phải đối mặt với Lionel Messi và Barcelona một lần trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.
Đội bóng Serie A vẫn phải tới Camp Nou, nơi họ phải thắng trận đấu hoặc hòa với số điểm lớn hơn một để được vào tứ kết.
Diego Demme của Napoli thừa nhận anh sẽ không lấy bùa hộ mệnh của Barcelona, ​​Messi, lần này. Thừa nhận anh đã mắc sai lầm đó ở lượt đi và hậu quả khá xấu hổ.
Nói với cửa hàng Bild của Đức:
Messi là một cầu thủ thực sự điên rồ, thật tuyệt vời với những gì anh ấy làm với trái bóng.
Trước khi tôi chỉ nhìn thấy anh ấy trên TV và tôi đã nghĩ: 'Không khó để lấy bóng từ anh ấy.
Trong trận đấu, tôi chắc chắn trong hai hoặc ba tình huống tôi có bóng, sau đó đánh, anh ấy thực hiện những động tác nhanh đến mức tôi không chạy vào đâu được!
Trong khi Messi và Barca có thể được yêu thích để tiến vào vòng tiếp theo, họ không theo kịp tốc độ nâng Cup.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét